พรรคประชาธิปัตย์ชุมพร เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

พรรคประชาธิปัตย์ชุมพร เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่ จ.ชุมพร เมื่อ 15 ต.ค.65 เวลา 1000 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หน.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยคณะ

เดินทางมาเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.ชุมพร จำนวน 3 เขตเลือกตั้ง โดยมีสมาชิกเครือข่ายและประชาชนที่ชื่นชอบการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ 300 คน ณ เพื่อนใจรีสอร์ท ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร

โดยมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.ชุมพร ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายอิสรพงษ์  มากอำไพ, เขต 2 นายสราวุธ  อ่อนละมัย และ เขต 3 นายมีศักดิ์  ภักดีคง ซึ่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ใน 2 เขต (เขต 1 และเขต 2) เป็นผู้ดำรงตำแหน่ง ส.ส.ในรัฐบาลปัจจุบัน ทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรมาอย่างต่อเนื่อง

นายจุรินทร์ฯ ได้กล่าวว่า ในส่วนเขต 3 ถึงแม้จะเป็นว่าที่ผู้สมัครคนใหม่ แต่พรรคก็สรรหาผู้มีศักยภาพเพื่อมารับใช้พี่น้องประชาชน จึงมั่นใจได้เช่นกันว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถคว้าชัยชนะได้ยกทีมครบทั้ง 3 เขต ของ จ.ชุมพร โดยเฉพาะนโยบายของพรรคในเรื่องการประกันรายได้เกษตรกร ยุติกิจกรรมเวลา 1100 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ