เพื่อไทยขอนแก่น ประชุมสมาชิกพรรค เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง รอบ 9ปีที่รอ

เพื่อไทยขอนแก่น ประชุมสมาชิกพรรค เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง รอบ 9ปีที่รอ ความเคลื่อนไหวของแกนนำพรรคเพื่อไทย ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น มีดังนี้

เมื่อ 12 ก.พ.65, 1250-1510 น. พรรคเพื่อไทย นำโดยนายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย/ส.ส.จ.มหาสารคาม เขต 5 พรรคเพื่อไทย, นายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร, นายสุรชัย เบ้าจรรจา อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยรักไทย/สมาชิกพรรคเพื่อไทย

ได้จัดกิจกรรมประชุมสมาชิกพรรคเพื่อไทย ปราศรัย/พบปะประชาชน, สมาชิกพรรคฯ ในพื้นที่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง ส.ส. ในครั้งต่อไป

ที่บริเวณห้องประชุมบ้านสวน ส.จรรยาการ์เดนท์ เลขที่ 99 หมู่ 3 ถ.สายพระยืน-หนองแวง ต.ขามป้อม อ.พระยืน จ.ขอนแก่น มีสมาชิก/ประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมประมาณ 250 คน

เวลา 1300 – 1350 นายนายสุรชัยฯ กล่าวแนะนำตัว และนโยบายของพรรคฯ ,นายอดิศรฯ ปราศรัยเรียกร้องให้ประชาชน เลือกพรรคเพื่อไทยให้ได้ จำนวน 350  เสียงขึ้นไป เพื่อจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลและ เป็นนายกรัฐมนตรี โดยไม่อาศัยเสียงสนับสนุนจาก สว. พร้อมทั้งกล่าวโจมตีการบริหารงาน ของรัฐบาลปัจจุบัน

เวลา 1355 นายสุทินฯ กล่าวแนะนำตัว/ทักทายสมาชิกพรรคฯ พร้อมปราศรัยโจมตีรัฐบาลปัจจุบัน ประกอบกับแสดงวิสัยทัศน์ของพรรคฯ ในการกอบกู้เศรษฐกิจ เปลี่ยนประเทศสิ้นหวังให้มีหวัง อาทิ เช่น ปัจจุบันธนาคารจะล้ม เพราะประชาชนมีหนี้สินล้นตัว/สินค้าราคาแพง ค่าแรงต่ำ

แต่สินค้าทางการเกษตร ยังเหมือนเดิม มีแต่ความเสื่อมถอย โดยทางพรรคฯ สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้  เวลา 1510 ยุติกิจกรรม แยกย้ายเดินทางกลับ เหตุการณ์ปกติ

ในการจัดกิจกรรมประชุมสมาชิกพรรคเพื่อไทย ปราศรัย/พบปะประชาชน, สมาชิกพรรคฯ ในพื้นที่ อ.พระยืนฯ ในครั้งนี้มี นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย/ส.ส.จ.มหาสารคาม เขต 5 พรรคเพื่อไทย, นายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร, นายสุรชัย เบ้าจรรจา อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยรักไทย/สมาชิกพรรคเพื่อไทย เป็นแกนนำ

โดยจัดกิจกรรมที่บริเวณห้องประชุมบ้านสวน ส.จรรยาการ์เดนท์ เลขที่ 99หมู่3 ถ.สายพระยืน-หนองแวง ต.ขามป้อม อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นของนายสุรชัย เบ้าจรรยาฯ โดยมีการวางเครือข่ายหัวคะแนนของพรรคเพื่อไทย อ.พระยืนฯ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

อ่านต่อ