ลุงป้อมประวิตร พลังประชารัฐพิจิตร ขออยู่ต่อ

ลุงป้อมประวิตร พลังประชารัฐพิจิตร ขออยู่ต่อ ความเคลื่อนไหว พรรค พปชร. จัดเวทีปราศรัย ในพื้นที่ อ.เมือง จ.พิจิตร

เมื่อ 25 มี.ค. 66 เวลา 1500 พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นรม./หน.พรรคพลังประชารัฐ, นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคฯ, นายไพรบูลย์ นิติตะวัน รอง หน.พรรคฯ, นายวิรัฐ รัตนเศรษฐ์ รอง หน.พรรคฯ, นายวราเทพ รัตนากร ประธานอำนวยการพรรคฯ และ ร.อ. ธรรมนัส พหรมเผ่า ประธานภาคเหนือ พรรคฯ พร้อมทีม ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร พรรคพลังประชารัฐ

ได้จัดกิจกรรมปราศรัยใหญ่และพบปะประชาชนชนในพื้นที่ จ.พิจิตร ณ สนามหน้าวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร อ.เมือง จ.พิจิตร โดยได้ปราศรัยกล่าวถึงนโยบายพรรคฯ อาทิ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, การลดราคา น้ำมัน แก๊ส ไฟฟ้า, การสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ดูแลคนไทย ทุกช่วงวัย, เบี้ยผู้สูงอายุ แม่ และเด็ก ดูแลผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส อย่างเท่าเทียมเพื่อลดช่องว่าง ความเหลื่อมล้ำ ความไม่เป็นธรรมในสังคม

การแก้ปัญหาน้ำท่วม น้ำแล้ง ได้อย่างเด็ดขาดในการสร้างอ่างเก็บน้ำและจัดที่ดินของรัฐให้เป็นที่ดินทำกิน และการปราบปรามและ ป้องกันการแพร่ระบาดยาเสพติด ร่วมไปถึงการฟื้นฟูคนในสังคม การปราบปรามอาชญากรรมต่าง และการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ เป็นต้น

ทั้งนี้ นายวิรัฐฯ ได้กล่าวแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร พรรคพลังประชารัฐ จำนวน 3 เขต ได้แก่ 1) นายพรชัย อินทร์สุข เขต 1, 2) นางณริยา บุญเสรฐ เขต 2 และ 3) นายเอกวิชญ์ เรืองมาลัย เขต 3 มีมวลชนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวนประมาณ 8,000 คน ยุติกิจกรรมเมื่อเวลา 1815 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ