เสื้อแดงอุดรธานี ม็อบไม่เอาคนท sย ศ

เสื้อแดงอุดรธานี ม็อบไม่เอาคนท sย ศ ความเคลื่อนไหวกลุ่มมวลชนคนเสื้อแดงอุดรธานี เมื่อ 15 ต.ค.65 ที่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เวลา 0930 กลุ่มมวลชนคนเสื้อแดงอุดรธานี นำโดย นางวาสนา เคนหล้า แกนนำคนเสื้อแดงอุดร

นางณัฏฐ์กฤตา พิจารโชติ (ป้าหวาน) แกนนำแดง DM จ.ขอนแก่น และ นายศิริฐาโรจน์ จินดา แกนนำแดง DM (หนุ่มหนองคาย) พร้อมสมาชิกคนเสื้อแดง ประมาณ 400 คน ได้จัดกิจกรรม “คนเสื้อแดงไม่เอาคนท sย ศและต่อต้านคนนอก” ที่บริเวณสวนธรรมชาติ (สวนลิง) ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

เวลา 0940 แกนนำสลับกันปราศรัย กล่าวถึงการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เนื่องจากคนเสื้อแดงในเขตเลือกตั้งที่ 6 (ใหม่) พื้นที่ อ.กุมภวาปี อ.โนนสะอาด และ อ.หนองแสง ต้องการคัดค้า นนายธีระชัย แสนแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 พรรคเพื่อไทย จ.อุดรธานี

เนื่องจาก เป็นบุคคลที่ไม่มีอุดมการณ์ทางเมือง ท sย ศพี่น้องคนเสื้อแดง เป็นบุคคลที่อยู่นอกพื้นที่นอกเขตการเลือกตั้ง และกลุ่มไม่พอใจการที่นายธีระชัยฯ กล่าวหาว่ากลุ่มตนไม่ได้เป็นแนวร่วมคนเสื้อแดงที่แท้จริง (ปลอม) จึงขอให้ผู้บริหารพรรค และบุคคลแดนไกล (หมายถึงนายทักษิณ ชินวัตร)

โปรดพิจารณาทบทวน บุคคลอื่นที่มีอุดการณ์ทางการเมืองที่เป็นประชาธิปไตย และคุณสมบัติเหมาะสม มาลงสมัคร ส.ส. แทนนายธีระชัย แสนแก้ว ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

เวลา 1050 ยุติกิจกรรม เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ