พรรคก้าวไกลสงขลา หาเสียงสู้เลือกตั้ง ลุงตู่ 8ปี

พรรคก้าวไกลสงขลา หาเสียงสู้เลือกตั้ง ลุงตู่ 8ปี ความเคลื่อนไหวพรรคก้าวไกล จ.สงขลา เมื่อ 19-20 พ.ย. 65 นายกรุณพล เทียนสุวรรณ (เพชร) รองโฆษกพรรคก้าวไกล ร่วมกับสมาชิกพรรคก้าวไกลสาขาสงขลา นำโดย นายวิจักษ์ พฤกษ์สุริยา ผู้ประสานงานพรรคก้าวไกล

นายสักกพันธุ์ อนันต์พงค์ ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตเลือกตั้งที่ 1, น.ส.วชิราภรณ์ นิรันตราภรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตเลือกตั้งที่ 2, นายฌาฆีภัตฐ์ เพชรคง ว่าที่ผู้สมัคร เขตเลือกตั้งที่ 3, นายสุนิตย์ แก้วจินดา ว่าที่ผู้สมัคร เขตเลือกตั้งที่ 4, นายธิวัชร์ ดำแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร เขตเลือกตั้งที่ 6, น.ส.ทิพย์วรรณ์ ไกรสรนุเคราะห์ ว่าที่ผู้สมัคร เขตเลือกตั้งที่ 9

นางอัษฎา งามศรีขำ สมาชิกพรรคฯ และน.ส.จริงใจ จิงจิตร แกนนำกลุ่มเฟมินิสต์ปลดแอกภาคใต้ จัดกิจกรรมพบปะ/พัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายสมาชิกพรรคก้าวไกล สงขลา ภายใต้บริบท “ต้องก้าวไกล ให้สงขลาก้าวหน้า” ที่ ร้าน Roti De Forest Hatyai (โรตี ดิฟอเรส หาดใหญ่) ซ.ทวีรัตน์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีการเชิญชวนสมาชิกเข้าร่วมพูดคุย จำนวนประมาณ 20 คน

ต่อมาวันที่ 20 พ.ย. 65 เวลา 1400 นายกรุณพลฯ รองโฆษกพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยสมาชิกพรรคก้าวไกลสาขาสงขลา ได้ร่วมจัดกิจกรรมฯ ที่ ร้านบ้านหวานอบอุ่น เลขที่ 14 ซ.ราชดำเนิน ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา โดยมีสมาชิก และเครือข่ายพรรคฯ เข้าร่วม จำนวนประมาณ 30 คน

ภายในกิจกรรม ได้มีการตั้งโต๊ะเพื่อให้บุคคลที่สนใจร่วมสมัครเป็นสมาชิกของพรรคฯ โดยมีการเก็บค่าธรรมเนียมรายละ 200 บาท/ปี และนายกรุณพลฯ ได้มีการสนทนาถ่ายทอดประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการเมืองฯ กับสมาชิกพรรคฯ ในการสร้างนโยบายของพรรค ที่จะสามารถช่วยเหลือประชาชนในแต่ละพื้นที่ และการสร้างมวลชนของพรรคก้าวไกล จ.สงขลา

อ่านต่อ