หมอวรงค์ พรรคไทยภักดีนครศรีธรรมราช หาเสียงเลือกตั้ง

หมอวรงค์ พรรคไทยภักดีนครศรีธรรมราช หาเสียงเลือกตั้ง ความเคลื่อนไหว ของพรรคไทยภักดี พื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อ 21 พ.ย.65 เวลา 1330 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี, นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี, นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรคไทยภักดี และ นายทนงศักดิ์ พิทักษ์วงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี พร้อมสมาชิกพรรคฯ

ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของเกษตรกรชาวสวนยาง และ ชาวสวนปาล์ม ชูนโยบายพรรค ปราบโก ง เชิดชูสถาบั น  ณ อ้อภูมิฟาร์ม ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีผู้สนใจเดินทางมาร่วมรับฟัง ประมาณ 150 คน

นพ.วิกรม ฯ ได้กล่าวในที่ประชุมกรณีการนำเสนอนโยบายของพรรค ในการดำเนินการปกป้องสถาบั นที่เราควรรักษาและเชิดชูไว้ และประเด็นที่สำคัญที่พื้นที่ภาคใต้ประสบปัญหาเกี่ยวกับราคาพืชผลทางการเกษตร ทางพรรคไทยภักดี ได้มีนโยบาย ในการออกกฎหมายนิรโท ษกรร มให้กับผู้บุกรุกที่ดินของรัฐ ในการทำการเกษตร และมีการนำที่ดินมาจัดสรรให้กับเกษตรกรที่ไม่มีที่ดินทำกิน

ลดค่าครองชีพของเกษตรกรในการลดภาระทางสินค้าค่าครองชีพในครัวเรือน ต้นทุนของเกษตรกร ราคาปุ๋ย ต้องไม่แพงจนเกินไป เพิ่มนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้เกษตรกรได้มาดำเนินการเพื่อเพิ่มผลผลิต

ลดค่าแรง ช่วยเหลือในการดูแลราคาผลผลิตของเกษตรกร จะมีบทลงโท ษในการปรา บปรา มการฉ้อโก ง อย่างเด็ดขาด โดยจะมีการนำเสนอกฎหมายในการดำเนินการปรา บโก ง

ยุติกิจกรรม เวลา 1530 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ