ราษฎรโรนิน ฝั่งธน ไม่ทนเผด็จการ ประยุทธ์

ราษฎรโรนิน ฝั่งธน ไม่ทนเผด็จการ ประยุทธ์ ที่สวนหย่อม 5 แยกลาดพร้าว กลุ่มโรนิน ฝั่งธน ไม่เอาเผด็จการ วัตถุประสงค์ จัดกิจกรรมเพื่อขอลดราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้นในแต่ละวัน

เนื่องด้วยราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้นในแต่ละวัน ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ทั้งนี้ ในเวลา 12.00 น. นัดหมายรวมตัว ที่สวนหย่อม 5 แยกลาดพร้าว และเวลา 14.00 น.กลุ่มฯจะเคลื่อนไปหน้ากระทรวงพลังงาน

เวลา 1150 น. ยังไม่พบกลุ่มมวลชนในพื้นที่ สื่อช่องหลักและสื่ออิสระเข้าพื้นที่ เฝ้าติดตามรายงานสถานการณ์อยู่บริเวณ 5 แยกลาดพร้าว

เวลา 1230 น. นายธนเดช ศรีสงคราม เดินทางเข้าพื้นที่ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ กล่าวถึง กิจกรรมในวันนี้ พวกเราในฐานะประชาชนคนไทยได้รับผลกระทบทุกอย่างในเวลานี้ จากการราคาน้ำมันที่มีราคาสูง ทำให้สินค้าต่างๆทยอยขึ้นราคาตามไปด้วย

ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงขอให้กระทรวงพลังงานลดราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้น ทั้งนี้ การเรียกร้องของกลุ่มไม่มีจุดประสงค์ที่จะไปสร้างความรุนแรงและสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม ดังนั้น พวกเราจะไม่ไปที่แยกดินแดง

เวลา 1400 น. กลุ่มตั้งขบวนเตรียมตัวเคลื่อนย้ายออกจากห้าแยกลาดพร้าวมุ่งหน้ากระทรวงพลังงาน

เวลา 1430 น. มวลชนคนเสื้อแดงเดินทางมารอล่วงหน้า หน้า พน. ประตู 8 นายธนเดชฯ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนกล่าวเชิญชวนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากราคาน้ำมันแพง ออกมาร่วมชุมนุม

ทั้งนี้กลุ่มฯ จะมีการชุมนุมปักหลักค้างแรม และยืดเยื้อ หาก นายกรัฐมนตรี หรือตัวแทนรัฐบาล หรือตัวแทนกระทรวง ฯ ออกมาพบพูดคุยกับกลุ่ม ฯ

สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่มราษฎรโรนิน ฝั่งธน ไม่ทนเผด็จการ ประยุทธ์ จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

อ่านต่อ