ลุงตู่ประยุทธ์ ลุยสกลนคร มวลชนร้อง ลุงตู่สู้ๆ ลุงตู่อยู่ยาว

ลุงตู่ประยุทธ์ ลุยสกลนคร มวลชนร้อง ลุงตู่สู้ๆ ลุงตู่อยู่ยาว การปฏิบัติราชการของ นายกรัฐมนตรีและคณะ ในพื้นที่ จ.สกลนคร เมื่อ 15 มิ.ย.65 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ ลงพื้นที่ปฏิบัติราชการในพื้นที่ จ.สกลนคร รายละเอียดดังนี้

เวลา 0856 เดินทางถึงสนามบิน ทบ.ค่ายกฤษณสีวะรา อ.เมืองสกลนคร โดยมีนางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผวจ.สกลนคร และคณะให้การต้อนรับ

เวลา 0910 นายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางโดยรถยนต์ ออกจากสนามบิน ทบ.ค่ายกฤษณ์ฯ ไปยัง โรงพยาบาลพระอาจารย์ฝั้นอาจาโร อ.พรรณานิคม

เวลา 0939-1055 นายกรัฐมนตรีและคณะตรวจราชการ ณ รพ.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร อ.พรรณานิคม โดยมีนางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผวจ.สกลนคร กล่าวต้อนรับและกล่าวรายงาน มีประชาชนให้การต้อนรับในโดม ประมาณ 250 คน จากนั้นพบปะมวลชนและตรวจราชการ รายละเอียดดังนี้

1) มอบบ้านแก้จน

2) พบปะมวลชน กล่าวถึงรัฐบาลมีการแก้ไขปัญหาต่างๆของประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่ออนาคต ปัจจุบันพยายามแก้ไขปัญหาความยากจนและจะทำให้ยั้งยืนตามหลักการเศรษฐกิจพอเพียง ตามแผนปฏิรูปประเทศ เราคือครอบครัวคนไทย ปัญหาของต่างประเทศที่กระทบไทย กล่าวถึงแนวทางการพัฒนาจังหวัดสกลนคร ตามแผนจังหวัดและประเทศ ภายใต้วิถีชีวิตของชาวสกลนคร

3) ชมนิทรรศการและรับฟังรายงานผลการดำเนินงานด้านเกษตรมูลค่าสูง ณ เต้นท์นิทรรศการและอาคารนวัตกรรมเพื่อการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพร ดังนี้

1) สมุนไพรอินทร์ปลอดสารเคมี (มหานครแห่งพฤษเวช) โดยโรงพยาบาลพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร

2) แผนแม่บทว่าด้วยการพัฒนาสมุนไพรไทย (ปี 2560 – 2564) โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด

3)พบปะมวลชนกลุ่มมวลชนที่รอต้อนรับหน้า รพ.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร จากกลุ่มหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน นำโดยนายอานนท์ แสนน่าน และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน(ปุ๋ยอินทรีย์) นำโดยนายบุญมี ป้อพระลับ ประมาณ 300 คน ยื่นถือป้ายให้กำลังใจและตะโกน “ลุงตู่สู้ๆ” “ลุงตู่อยู่ยาว”

เวลา 1728 นายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางจาก สนามบิน ทบ.ค่ายกฤษณ์สีวะรา อ.เมืองสกลนคร ไปยัง กทม. โดยสวัสดิภาพ

อ่านต่อ