สุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย นครราชสีมา

สุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย นครราชสีมา ความเคลื่อนไหวพรรคไทยสร้างไทย เมื่อ 9 มิ.ย.65 สถานที่ วัดหนองกก บ.หนองกก ต.หนองบัวน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

เวลา​ 1500 ความเคลื่อนไหวพรรคไทยสร้างไทย จ.นครราชสีมา นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และทีมงานของพรรคฯ (จ.ชัยภูมิ ,จ.สุพรรณบุรี ,จ.ชลบุรี ,จ.อุดรธานี และ จ.ปราจีนบุรี)  ประมาณ 30 คน

ได้เดินทางมาที่ วัดหนองกก บ.หนองกก ต.หนองบัวน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อจัดคาราวาน/ลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรคฯ ซึ่งมีนายวรพจน์ บุ่นจันทึก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จ.นครราชสีมา/อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 13 จ.นครราชสีมา พรรคอนาคตใหม่ พร้อมมวลชน ประมาณ 500 คน ให้การต้อนรับ สรุปสาระสำคัญกิจกรรมได้​ ดังนี้

มีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. เขต 13 จ.นครราชสีมา พรรคไทยสร้างไทย ได้แก่นายวรพจน์ฯ หลังจากนั้น นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ได้ปราศรัย โดยกล่าวถึงสมัยที่ตนเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข สมัยรัฐบาลของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ว่ามีการทำโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ,โครงการเงินล้านทุกหมู่บ้าน และสวัสดิการอีกมากมาย พร้อมทั้งมีการกล่าวโจมตีการบริหารงานรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยเฉพาะเรื่องการบริหารงบประมาณที่ล้มเหลว

เวลา 1635 คุณหญิงสุดารัตน์ฯ เดินทางถึงพื้นที่จัดกิจกรรม จากนั้นได้กล่าวปราศรัย โดยได้ชูนโบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี พร้อมลดเวลาเรียน 3 ปี (ประถม 1 ปี ,มัธยม 1 ปี และปริญญาตรี 1 ปี) ยกหนี้ กยศ. และนำบุคคลในพื้นที่ที่สำเร็จการศึกษากลับมาพัฒนาบ้านเกิด

สร้างกลไกการกำหนดราคาเกษตร โดยเกษตรกรเป็นผู้กำหนดราคาเอง ,ชูนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท พร้อมสร้างศูนย์พัฒนาสุขภาพผู้สูงอายุทุกหมู่บ้านและ กล่าวเชิญชวนให้มวลชนสมัครเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนของพรรคไทยสร้างไทย

 

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้มีการแจกยาสมุนไพรสร้างภูมิคุ้มกัน และต้นกล้ากระท่อมด้วย ซึ่งหลังจากจัดกิจกรรมเสร็จ ได้แยกย้ายออกจากพื้นที่ เวลา 1730 ยุติกิจกรรม​ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ