สุดารัตน์ ไทยสร้างไทย ลุยร้อยเอ็ด สู้ศึกเลือกตั้ง รอบ 9ปีที่รอ

สุดารัตน์ ไทยสร้างไทย ลุยร้อยเอ็ด สู้ศึกเลือกตั้ง รอบ 9ปีที่รอ ความเคลื่อนไหวนักการเมืองในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หน.พรรคไทยสร้างไทย และคณะสมาชิกพรรค

เดินทางมาร่วมพิธียกช่อฟ้าพระอุโบสถ วัดโนนนางชื่น(ธ.) บ.แสนสี ต.ดงครั้งน้อย อ.เกตษรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด

และจะเป็นประธานพิธีเปิดงาน “มหกรรมไทยสร้างไทย สะท้านทุ่ง มุ่งพลิกชีวิต คนอีสาน” ตอนทุ่งกุลาลำ ในวันที่ 12 ก.ค.65 โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันอังคารที่ 12 ก.ค. 65 เวลา 1125 – 1225 น. เดินทางโดยเครื่องบินโดยสาร สายการบินแอร์เอเชีย จากสนามบินดอนเมือง ถึงสนามบินร้อยเอ็ด

เวลา 1230 – 1330 น. เดินทางโดยรถยนต์ จากสนามบินร้อยเอ็ด ถึงวัดป้าโนนนางชื่น บ.แสนสี ต.ดงครั่งน้อย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ร่วมพิธียกช่อฟ้าอุโบสถและพบปะพี่น้องประชนชนที่มาร่วมงาน

กำหนดการปฏิบัติ ประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย, ประธานในพิธีคล้องมาลัยช่อฟ้อเอกและยกประดิษฐานบนหลังคาอุโบสถ, เสร็จพิธีได้พบปะพี่น้องที่มาร่วมงาน และเดินทางออกจากพื้นที่เพื่อไปประชุมผู้สมัคร ส.ส.อีสาน – ทานอาหาร ที่โรงแรมดารารีสอร์ท

เวลา 2000 ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมไทยสร้างไทย สะท้านทุ่ง มุ่งพลิกชีวิต คนอีสาน” ตอนทุ่งกุลาลำ ณ ลานกุลามาเคอร์

ตรงข้ามปั้ม ปตท. ถนนเลี่ยงเมือง ต./อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ที่มีนายชัลวาล แพทยาไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 7 เป็นแม่งาน และพบปะเยี่ยมชมร้านของดีทุ่งกุลาจากพี่น้องในพื้นที่

และได้เดินทางเข้าพักที่ โรงแรมรุ้งไพลินเพลส ในเวลา 2200

สำหรับความเคลื่อนไหวของ หญิงหน่อย สุดารัตน์ ไทยสร้างไทย ลุยร้อยเอ็ด สู้ศึกเลือกตั้ง รอบ 9ปีที่รอ จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

อ่านต่อ