สมบัติทัวร์ หมอบูรณ์ ม็อบถอดเสื้อด่ารัฐบาล ไล่ประยุทธ์

สมบัติทัวร์ หมอบูรณ์ ม็อบถอดเสื้อด่ารัฐบาล ไล่ประยุทธ์ เมื่อ 6 ก.ย.64 ที่แยกราชประสงค์ กลุ่มเครือข่ายไล่ประยุทธ์

นำโดย นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ จัดกิจกรรมคาร์ม๊อบ โดยเริ่มกิจกรรมจากแยกราชประสงค์ เพื่อประกาศเชิญชวนมวลชนมาเข้าร่วมกิจกรรมที่แยกอโศก (ใช้เส้นสุขุมวิทในการเดินขบวนคาร์ม็อบ) ยอดมวลชน 40 คน ยอดจักรยานยนต์ 15 คัน ยอดรถยนต์ 10 คัน

เวลา 1704 น. ที่แยกอโศกมนตรี จัดกิจกรรมชุมนุมขับไล่นายกประยุทธ์ฯ “ตั้งป้อมค่ายแยกอโศก” ยอดมวลชน 180 คน เริ่มกิจกรรมปราศรัย พิธีกรนายสมบัติ บุญงามอนงค์

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย กล่าวปราศรัยขอให้ทุกคนมาร่วมกันต่ อสู้กับรัฐบาล และเล่าเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นกับคนไทย ในรัฐบาลยุคนี้ และอยากให้กลุ่มทะลุแก็ส ขึ้นมาเล่าเรื่องราวให้พี่น้องฟัง ที่รัฐได้ทำกับเขา เชิญชวนพี่น้องมาร่วมชุมนุมกันที่แยกอโศกนี้

เวลา 1710 น. นางบังอร แซ่เหลี่ยง กล่าวถึงสิทธิของตนเมื่อครั้งบุตรชายถูกจับ และไม่ได้สิทธิอย่างงครบถ้วน

เวลา 1718 น. นายแซม สาแมท นักกิจกรรมไร้สัญชาติ กล่าวการที่ถูกกุมขังในเรือนจำไม่ได้รับสิทธิใดๆเลย แม้กระทั้ง อาหาร ของใช้ หรือสภาพความเป็นอยู่ต่างๆ และนายพริษฐ์ ชีวารักษ์ถูก จนท.ทำร้า ยร่างกายใต้ถุนศาลธัญบุรี ถึงจับผมอีกครั้งแต่ผมก็จะสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน

เวลา 1725 น. นพ.สมบูรณ์ อารยพล กล่าวถึงสิ่งที่ตนเองเรียกร้อง คือ ระบบประกันตน และสิทธิต่างๆและเรียกร้องมานาน ขอให้ทุกคนช่วยกัน

เวลา 1735 น. ทำกิจกรรมถอดเสื้อด่ารัฐบบาล โดยเป็นมวลชนโดยรอบออกมาแสดงออก

เวลา 1745 น. นายสมบัติ บุญงามอนงค์ ร่วมถอดเสื้อและบันทึกภาพกับกลุ่ม

สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่มณัฐวุฒิคาร์ม๊อบ จัดชุมนุมใหญ่ แยกอโศก ระดมพลใหญ่ จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

อ่านต่อ