วิโรจน์ พรรคก้าวไกลสุรินทร์ หาเสียงรอบ 9ปี รัฐบาลลุงตู่

วิโรจน์ พรรคก้าวไกลสุรินทร์ หาเสียงรอบ 9ปี รัฐบาลลุงตู่ ความเคลื่อนไหวพรรคก้าวไกล จ.สุรินทร์ เมื่อ 25 มี.ค.66 เวลา 0700 – 1400 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล/อดีตผู้สมัครผู้ว่า กทม.พรรคก้าวไกล พร้อมคณะฯ ได้เดินทางมาในพื้นที่ จ.สุรินทร์ วัตถุประสงค์เพื่อพบปะประชาชน แจกแผ่นพับโฆษณาหาเสียงให้กับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ฯในพื้นที่ พร้อมทั้งเปิดเวทีปราศรัยฯ

ภายในกิจกรรมฯ เวลา 0700 – 0800 นายวิโรจน์ฯ ได้เดินทางมาพบปะพ่อค้า ประชาชนที่บริเวณตลาดนัดสีเขียว ภายในที่ว่าการอำเภอเมืองสุรินทร์ โดยมีนายเบญจมินทร์ ปันสน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.สุรินทร์ คอยอำนวยความสะดวก

เวลา 0850 – 0934 นายวิโรจน์ฯ ได้เดินทางมาพบปะพ่อค้า ประชาชนที่บริเวณตลาดเทศบาลศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิฯ โดยมีนายธนกร นานวน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 จ.สุรินทร์ คอยอำนวยความสะดวก

เวลา 1057 – 1102 นายวิโรจน์ฯ ได้เดินทางมาที่บริเวณตลาดเทศบาลรัตนบุรี อ.รัตนบุรีฯ โดยมี น.ส.ธนัญญา แท่นแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จ.สุรินทร์ คอยอำนวยความสะดวก โดยตลอดการดำเนินกิจกรรมทั้ง 3 แห่ง ประชาชนทั่วไป ไม่ได้ให้ความสนใจ ไม่มีการกล่าวแนะนำตัวหรือกล่าวปราศรัยแต่อย่างใด

เวลา 1130 นายวิโรจน์ฯ ได้เดินไปรับประทานอาหารกลางวัน ที่ร้านกินลมชมดาว เลขที่ 333 บ้านน้อยสนาม อ.รัตนบุรีฯ

เวลา 1305 – 1356 นายวิโรจน์ฯ ได้เดินทางถึงเวทีปราศรัย บริเวณลานเอนกประสงค์ ภายในเทศบาลตำบลท่าตูมฯ โดยมีนายโพธิธวัช พัฒนาพงษ์ไชย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.สุรินทร์ คอยอำนวยความสะดวก มีผู้ร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 35 คน

นายวิโรจน์ฯ ได้กล่าวแนะนำตัว กล่าวถึงนโยบายของพรรคก้าวไกล อาทิเปลี่ยนที่ดิน สปก.เป็นโฉนด, สวัสดิการถ้วนหน้า, ขึ้นค่าแรง 450 บาท ทุกๆ ปี ทั้งนี้ได้เวลาที่พรรคก้าวไกล ทำให้เมืองไทยเป็นแผ่นดินที่งดงามด้วยนโยบายของพรรคก้าวไกล พร้อมขอให้สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ในนามของพรรค ทั้ง 8 คน และเลือกนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หน.พรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปด้วย เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

การเดินทางมาในพื้นที่ของนายวิโรจน์ฯ ในครั้งนี้ เพื่อเปิดตัว/หาเสียงให้กับว่าที่ผู้สมัครฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งตลอดการดำเนินกิจกรรม ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป อาจจะเนื่องมาจากกระแสความนิยมชมชอบของทางพรรค ลดน้อยถอยลง โดยผู้ที่มารับฟังคำปราศรัย เป็นเพียงมวลชนจัดตั้งเท่านั้น

อ่านต่อ