อนุทินภูมิใจไทยภูเก็ต หาเสียงเลือกตั้ง รอบ 8ปีลงุตู่

อนุทินภูมิใจไทยภูเก็ต หาเสียงเลือกตั้ง รอบ 8ปีลงุตู่ ความเคลื่อนไหวพรรคภูมิใจไทยจัดกิจกรรมในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

เมื่อ 3 ธ.ค. 65 เวลา 0830 – 1150 พรรคภูมิใจไทย นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ/ รองนายยกรัฐมนตรี, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ,นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคฯ/รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวฯ

นาย ศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค/ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, ดร.นาที รัชกิจปราการ เหรัญญิกพรรคฯ จัดกิจกรรม “ภูเก็ตต้องผลัดใบ ภูมิใจไทยพูดแล้วทำ”

ณ ห้องขุนเลิศโภคารักษ์ ศูนย์ประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ม.6 ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยมีประชาชนผู้สนับสนุนพรรคฯเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 3,500 คน

สาระสำคัญกิจกรรมเป็นการนำเสนอนโยบายให้กับประชาชนอาทิเช่น การพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกคนละไม่เกิน 1 ล้าน, เกษตรร่ำรวย ซึ่งจะรู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย พร้อมทั้งมีการประกันความเสียหาย โดยน้ำยางพาราจะมีราคา 63 บาท/กิโลกรัม และยางพาราแผ่น ราคา 65 บาท/กิโลกรัม

ด้านสาธารณสุข จะดำเนินการสร้างสวนสุขภาพให้ชาวภูเก็ตในพื้นที่ ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต, รับผ้าอ้อมสำหรับผู้สูงอายุฟรีทั่วประเทศ, ดูแลสวัสดิการ อสม.ในการเพิ่มค่าตอบแทนเดือนละ 2,000 บาท และด้านคมนาคม จะมีการสร้างทางด่วนเพื่อลดปัญหาการจราจรพลังงาน และพัฒนาด้านเศรษฐกิจในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

พร้อมทั้งได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในนามพรรคภูมิใจไทย จ.ภูเก็ต ประกอบด้วย 1) นาย นิพนธ์ เอกวานิช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ภูเก็ต, 2) นาย วิวัฒน์ จินดาพล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.ภูเก็ต, 3) นาย วงศกร ชนะกิจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.ภูเก็ต

สำหรับบรรยากาศการในการจัดกิจกรรมของพรรคภูมิใจไทยในวันนี้ มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก เนื่องจากมีการระดมมวลชนจากทั้งในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และ จากพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง มาร่วมกิจกรรมโดยมีการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางจากทางกลุ่มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่

ยุติกิจกรรมเวลา ประมาณ 1150 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ