พรรคไทยสร้างไทยบุรีรัมย์ เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง 8ปี

พรรคไทยสร้างไทยบุรีรัมย์ เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง 8ปี ความเคลื่อนไหวพรรคไทยสร้างไทย(ทสท.) ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อ 8 ธ.ค.65 เวลา 0930-1110 สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย(ทสท.) จ.บุรีรัมย์

โดยมีนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น รอง หน.พรรคไทยสร้างไทย ประธานคณะกรรมการความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ พรรคไทยสร้างไทย และนาย ศรัญญู  คงสวัสเกียรติรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะเดินทางมาเป็นประธาน การประชุมสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย

เพื่อแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมือง ประจำจังหวัดบุรีรัมย์ เขตเลือกตั้งที่ 6 ณ ศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ตั้งเลขที่ 160 ม.4 ถ.โชคชัย-เดชอุดม ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์

มีนายพีรวัส พันธุ์สัมฤทธิ์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย/ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขตเลือกตั้งที่ 6 จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และสมาชิกเข้าร่วมประชุมจำนวนประมาณ 200 คน

สรุปสาระสำคัญการประชุม มีดังนี้ นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น นำเสนอนโยบายพรรคไทยสร้างไทย ให้กับสมาชิกผู้ร่วมประชุมทราบ

มติที่ประชุมเลือก นายพีรวัส พันธุ์สัมฤทธิ์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทยเขต 6 จ.บุรีรัมย์ บ้านเลขที่ 160 หมู่ 4 ถนนโชคชัย-เดชอุดม ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เป็นตัวแทนพรรคไทยสร้างไทย เขตเลือกตั้งที่ 6

มติที่ประชุม ขอใช้ชื่อสถานที่แห่งนี้ เลขที่ 160 ม.4 ถ.โชคชัยเดชอุดม ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เป็นที่ตั้ง ที่ทำการตัวแทนพรรคไทยสร้างไทย เขตเลือกตั้งที่ 6 / ที่ทำการตัวแทนพรรคไทยสร้างไทย จังหวัดบุรีรัมย์

แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคไทยสร้างไทย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เป็นบางส่วน กระแสนิยมพรรคน้อยมาก เมื่อเทียบกับพรรค ภท./พท./กก. โดยพื้นที่ อ.หนองกี่ คาดว่าจะได้รับคะแนนนิยมดีพอสมควร จากกระแสส่วนตัวของนายพีรวัส ฯ

อ่านต่อ