ณัฐวุฒิ พรรคเพื่อไทยเพชรบูรณ์ พบพี่น้องเสื้อแดง

ณัฐวุฒิ พรรคเพื่อไทยเพชรบูรณ์ พบพี่น้องเสื้อแดง พรรคเพื่อไทย จัดกิจกรรมพบปะประชาชนพี่น้องเสื้อแดง ในพื้นที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เมื่อ 19 พ.ย. 65 เวลา 1430 พรรคเพื่อไทย นำโดยนายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย, นายก่อแก้ว พิกุลทอง

นายชินวัฒน์ หาบุญพาด, นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท, นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์, นายสำเริง ประจำเรือ, นายวรชัย เหมะ และนายอรรถชัย อนันตเมฆ ได้จัดกิจกรรม “พบปะพี่น้องคนเสื้อแดง จ.เพชรบูรณ์” ณ อาคารสำนักงานหมอเส็ง ถ.สระบุรี – หล่มสัก ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

โดยมีรูปแบบการจัดกิจกรรมเป็นการปราศรัยหาเสียงเพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง โดยนายณัฐวุฒิฯ ได้กล่าวถึงความจำเป็นที่ทุกคนต้องออกมาต่ อสู้ เพราะไม่สามารถอดทนต่อวิกฤติของชาติบ้านเมืองที่รัฐบาลฯ ทำเอาไว้ได้อีกแล้ว ปัญหาต่างๆ ของประเทศมีมากมาย

ประเทศเวลานี้ต้องการรัฐบาลที่มีศักยภาพเข้ามาแก้ไขปัญหาโดยเร่งด่วน จึงต้องมาช่วยกันทำให้แลนด์สไลด์กันทั้งแผ่นดิน โดยการปราศรัยส่วนใหญ่เป็นการปราศรัยโจม ตีรัฐบาลปัจจุบัน ที่ไม่ดำเนินการ/แก้ไขปัญหาต่างๆ อาทิ การแก้ไขปัญหาย าเส พติด และราคาสินค้าทางการเกษตรตกต่ำ เป็นต้น

พร้อมทั้งแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.เพชรบูรณ์ จำนวน 2 เขต ดังนี้ 1) น.ส.รณิตา นาคะบุตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 และ 2) พ.ต.อ.ศุภณัฏฐ์ นามเศรษฐ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวไม่ได้มีการกล่าวถึงการประชุมเอเปคแต่อย่าใด โดยมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จำนวนประมาณ 400 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสมาชิกกลุ่ม นปช. จ.เพชรบูรณ์ ยุติกิจกรรมเมื่อเวลา 1620 เหตุการณ์โดยทั่วไปปกติ

อ่านต่อ