จุรินทร์ รองนายกฯ ลุยนครสวรรค์ หาเสียงเลือกตั้ง 8ปี

จุรินทร์ รองนายกฯ ลุยนครสวรรค์ หาเสียงเลือกตั้ง 8ปี เมื่อ 8 ต.ค.65 เวลา 1000 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี/รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย พล.ต.ต. วิชัย  สังข์ประไพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อติดตามโครงการประกันรายได้เกษตรกร ซึ่งเป็นนโยบายที่สำคัญของรัฐบาล ที่รัฐบาลให้ความสนใจเป็นพิเศษ ณ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม อ.เมือง จว.นครสวรรค์ โดยมีส่วนราชการที่สำคัญในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ให้การต้อนรับ

ได้แก่ นางพรเพชร  เขมวิรัตน์ รอง ผวจ.นว./รอง ผอ.รมน.จังหวัด น.ว. ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดข้างเคียงในเขตพื้นที่ภาคเหนือ มารอต้อนรับ และรับฟังแนวทางการดำเนินการโครงการประกันราคาพืชไร่ให้แก่เกษตรกร จำนวนประมาณ 300 คน

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ฯ ได้ปราศรัยถึงแนวทางในการดำเนินการจัดสรรงบประมาณเพื่อนำมาใช้ในโครงการประกันรายได้ของเกษตรกรในปี 66 และขอให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย จนทำให้พืชผลทางการเกษตรเสียหาย ว่าจะได้รับค่าส่วนต่างทดแทนจากการประกันรายได้เกษตรกรอย่างแน่นอน

ซึ่งนายจุลินทร์ฯ ได้จบการปราศรัยในเวลา 1150 พร้อมร่วมถ่ายรูปร่วมกับหน่วยงานราชการในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และประชาชน ที่มารอให้การต้อนรับและรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ