แพทองธาร เพื่อไทยอยุธยา หาเสียงเลือกตั้งรอบ 8ปี

แพทองธาร เพื่อไทยอยุธยา หาเสียงเลือกตั้งรอบ 8ปี เมื่อ 11 ต.ค.65 เวลา 1000 – 1300 พรรคเพื่อไทย นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย

นายจิรทัศ ไกรเดชา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พระนครศรีอยุธยา, นายอัณณพ อารีย์วงศ์สกุล, นายสุรเชษฐ์ ชัยโกศล และนายอาทิตย์ ภาคอินทรีย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พระนครศรีอยุธยา พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานประมาณ 10 คน

ลงพื้นที่ ต.ลาดชิด อ.ผักไห่ฯ และลงเรือเยี่ยมประชาชนที่ประสบอุทกภัยบริเวณแม่น้ำน้อย ตั้งแต่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาชลประทานผักไห่ จนถึงวัดลาดชิด ต.ลาดชิต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนายชวฤทธิ์ บริสุทธิ์ นายก อบต.ลาดชิด(หัวคะแนน สส.จิระทัศ ไกรเดชา) พร้อมประชาชนประมาณ 80 คน ให้การต้อนรับ

จากนั้น น.ส.แพทองธารฯ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่วัดลาดชิด ต.ลาดชิด ว่า วันนี้เห็นใจพี่น้องประชาชนมาก  เพราะเมื่อลงเรือก็เห็นว่าระดับน้ำเยอะมากจริง ๆ เห็นแล้วว่าบ้านชาวบ้านท่วมหมดแล้ว เห็นใจมาก จึงเป็นปัญหาที่ต้องรีบแก้ไข จากนั้นยุติกิจกรรม เดินทางกลับ กทม.

ในการลงพื้นที่ของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ในครั้งนี้ ไม่ได้นำสิ่งของไปมอบให้ผู้ประสบภัย เพียงลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชน และมีประชาชนบางส่วนมอบน้ำดื่มและข้าวต้มมัดให้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร พร้อมมอบความคิดถึง ถึง ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นกำลังใจให้พรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลสมัยหน้า

อ่านต่อ