ธนาธรคณะก้าวหน้า ลุยชัยภูมิ ยินดีอบต.สังกัดคณะก้าวหน้า ชนะเลือกตั้งท้องถิ่น รอบ 8ปีที่คอย

ธนาธรคณะก้าวหน้า ลุยชัยภูมิ ยินดีอบต.สังกัดคณะก้าวหน้า ชนะเลือกตั้งท้องถิ่น รอบ 8ปีที่คอย อีสาน – จ.ชัยภูมิ : เมื่อ 25 ม.ค.64 เวลา 1000 – 1050 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะเครือข่ายคณะก้าวหน้า, น.ส. พิมพ์กานต์ ยศพิทักษ์ที่ปรึกษาประธานกรรมมาธิการการเมือง (แต่งตั้งโดยพรรคก้าวไกล)/ผู้ถูกคัดสรรให้ลงสมัคร ส.ส. จ.ชัยภูมิ เขต 4 พรรคก้าวไกล พร้อมผู้ติดตาม จำนวน 5 คน

ได้เดินทางด้วยรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน สีดำ กรุงเทพมหานคร ไปที่สำนักงาน อบต.สระพัง เลขที่ 2187 ต.สระพัง อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ เพื่อพบปะ/แสดงความยินดีกับทีมผู้สมัคร อบต. ในสังกัดคณะก้าวหน้า ที่ชนะการเลือกตั้ง อบต.ในห้วงที่ผ่านมา

และเยี่ยมชมแนะนำการดำเนินโครงการปรับปรุงด้านทรัพยากรน้ำและการแก้ไขระบบน้ำประปา พร้อมจะสนับสนุนทีมงานผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำการแก้ไขปัญหา โดยมี นายพีระพงษ์ สิทธิโคตร นายก อบต.สระพัง ฯ ให้การต้อนรับ

สาระสำคัญการพบปะ/พูดคุย เกี่ยวกับนโยบายการหาเสียงเลือกตั้งนายก อบต./สมาชิกสภา อบต. ที่ทำให้ชนะนักการเมืองคู่แข่ง ประกอบด้วย

1) นโยบายที่ตอบสนองสภาพปัญหาในพื้นที่ และชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน โดยนโยบายหลักจะเน้นไปที่ปัญหาปากท้องและรายได้ของประชาชน

คือ (1) การส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับชุมชน, (2) นโยบายน้ำประปาสะอาด, (3) การแยกขยะเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี, (4) แนะนำการพัฒนาเด็กเล็กในชุมชนต่างๆ, (5) การแก้ไขปัญหาระบบไฟฟ้าในชุมชน เพราะเราเชื่อว่าการที่เราออกแบบนโยบายที่สอดคล้องกับสภาพปัญหาที่โดนใจประชาชนจะทำให้เราได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชน

2) ผลงานที่ผ่านมาสมัยพรรคอนาคตใหม่ แม้เราจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนมากมาย เพราะเป็นฝ่ายค้าน จึงไม่ได้แสดงฝีมือในการบริหาร แต่ในการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบต. จึงเป็นครั้งแรกที่เราได้เข้าไปบริหารงานจริง และจากการบริหารจริง 6 เดือน ก็ได้ทำเรื่องต่างๆ มากมาย ทำให้พี่น้องเห็นถึงความตั้งใจการทำงานของเรา

ต่อมา นายธนาธร ฯ และคณะ ได้เดินทางออกจาก สนง.อบต.สระพัง ฯ ไปในพื้นที่ อ.พล จ.ขอนแก่น ต่อไป

ธนาธรคณะก้าวหน้า ลุยชัยภูมิ ยินดีอบต.สังกัดคณะก้าวหน้า ชนะเลือกตั้งท้องถิ่น รอบ 8ปีที่คอย

อ่านต่อ