ราษฎรรามคำแหง ม็อบตุลามาไล่ประยุทธ์ สวดมนต์ช่วยได้นะจ๊ะ

ราษฎรรามคำแหง ม็อบตุลามาไล่ประยุทธ์ สวดมนต์ช่วยได้นะจ๊ะ เมื่อ 3 ต.ค. 64 ที่ลานกิจกรรมบนอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา (แยกคอกวัว) เครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย นำโดย นายนันทพงศ์ ปานมาศ ,นายกฤษณะ ไก่แก้ว วัตถุประสงค์ จัดกิจกรรม “3ตุลามาไล่ประยุทธ์  ถ้าสวดมนต์ช่วยได้ มึงไม่อยู่ถึงตอนนี้หรอกจ้า !” ยอดมวลชน 40 คน

เวลา 2000 น. นายยศวริศ์ ชูกล่อม กล่าวโจมตีรัฐบาล เป็นรัฐบาลขายชาติ ในช่วงโควิด ขั้นแรก รัฐบาลขายวัคชีน, ร้านเจ้าสัวเปิดได้ขณะร้านค้า ปชช.ปิด ,การปรับราคาน้ำมันให้สูงขึ้นต่อเนื่อง

เมื่อโรงแรมคอนโดเดินต่อไม่ได้ต้องขายให้นอมิดีมาชื้อ จากนั้นประกาศขายให้ต่างประเทศโดยออกกฎหมายออกมา ให้ต่างประเทศชื้อที่ในไทยได้ จากนั้นกล่าวเปรียบเทียบราคาน้ำมันและการส่งออก

เวลา 2016 น. นายไทกร พลสุวรรณ กล่าวถึงการต่ อสู้ตั้งแต่ปี 2562 ถึงปัจจุบันไม่มีวันแพ้ เราจะต้องชนะ และที่มันเกิดขึ้นแล้วคือ นายกประยุทธ์ฯกับ รองประวิตรฯ ที่มีความแต กร้า วภายในและการแต กร้า วภายในรัฐบาล

ขอให้ทุกคนมุ่งมั่นเดินหน้าต่ อสู้ต่อไป เพื่อลูกหลานในอนาคต เผด็จการทหารต้องหมดไปจากแผ่นดินไทย

เวลา 2029 น. นายอรรถพล บัวพัฒน์ กล่าว การปลดพระสงฆ์ 3 เจ้าคณะจังหวัด ซึ่งเป็นอำนาจตามพระราชประสงค์(ตั๋วพระ)เป็นเรื่องสถาบันเข้ามายุ่งกับพระสงฆ์

นายกประยุทธ์ฯ เป็นนายกมา 7 ปี แก้ปัญหาไม่ได้ แต่อดีตนายกยิ่งลักษณ์ฯ สามารถแก้ปัญหาได้ ทั้งๆที่มีกลุ่มคนกลั่นแกล้งเปิดเขื่อน และปัจจุบันกรรมได้ตามทันแล้ว

ถึงแม้นายกประยุทธ์ฯ ออกไปแต่ระบบก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม เราต้องเปลี่ยนระบอบ ไม่มีใครอยู่เหนือรัฐธรรมนูญ

นายกประยุทธ์ฯ อยู่เหนือพระราชประสงค์ และพระราชประสงค์เปลี่ยนไป เห็นได้ว่า เขาไม่มีอะไรจะสู้แล้ว จนต้องใช้ ม.112

ถ้าท่านเดือดร้อนขอให้ท่านมาฟ้องเอง ถ้าท่านเดือดร้อนจากประชาชนกล่าวหากล่าวถึงนินทา ก็ให้ท่านมาฟ้องเอง อย่าให้คนอื่นมาฟ้อง

เวลา 2055 น. เป็นกิจกรรมจุดเทียนรำลึกถึงวีรชน เดือนตุลา, วีรชนพฤษภา 35 และเล่นดนตรีของกลุ่ม

เวลา 2110 น. ประกาศยุติกิจกรรม มวลชนทยอยออกจากพื้นที่

อ่านต่อ