เชียงราย Car Mob ไม่ทน 15 ปีรัฐประหาร

เชียงราย Car Mob ไม่ทน 15 ปีรัฐประหาร เมื่อ 19 ก.ย. 64 เวลา 1540 การจัดกิจกรรม Car Mob รถยนต์ได้ทยอยมาจอดบริเวณริมถนนสายบายพาสตัดใหม่ ณ บริเวณหน้า สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย และบริเวณด้านหน้า ม.ราชภัฏเชียงราย จำนวน 35 คัน (รถยนต์ 15 คัน, จยย. 20 คัน)

พบแกนนำและมวลชนที่มาทยอยเข้าร่วมบางส่วนจับกลุ่มถ่ายภาพ, จัดแต่งหรือติดป้ายขอความเสียดสีรัฐบาลและเตรียมการจัดขบวนของกลุ่มอยู่ในจุดรวมพล มีการเปิดเพลงของคนเสื้อแดงจากรถนำขบวนปลุกใจตลอดเวลา

มวลชนที่เป็น นปช.มีการแต่งตัว ด้วยเสื้อสีแดงและแสดงสัญลักษณ์ธง ชัดเจน ยอดมวลชนที่มาร่วมกิจกรรม ณ ปัจจุบันจำนวนประมาณ 40 คน (ยังทยอยมาเรื่อยๆ) โดยมีรถกะบะติดเครื่องขยายเสียงเป็นรถนำขบวนและมีรถกะบะบรรทุกเสบียงประเภทน้ำดื่มร่วมในขบวน

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.บ้านดู่ ทำหน้าที่รักษาความสงบและอำนายความสะดวกด้านการจราจร กิจกรรมสำคัญขณะรายงานได้แก่ การประกาศเชิญชวนคนเข้าร่วมกิจกรรม และการจัดระเบียบรูปขบวน รถที่จะเข้าร่วมกิจกรรม โดยกลุ่มจะเริ่มเคลื่อนขบวนไปตามเส้นทางที่กำหนดในเวลา 1600

สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่ม เชียงราย Car Mob ไม่ทน 15 ปีรัฐประหาร จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

อ่านต่อ