ก้าวไกลจันทบุรี ลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรค ไล่ส.ส.งูเห่า

ก้าวไกลจันทบุรี ลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรค ไล่ส.ส.งูเห่า เมื่อ 4 เม.ย.64 สมาชิกผู้แทนราษฎร(ส.ส.) พรรคก้าวไกลพร้อมด้วยคณะทำงานพรรคก้าวไกล จ.จันทบุรี จำนวน 10 คน นำโดย น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ส.ส.เขต 3 พรรคก้าวไกล จ.จันทบุรี ,นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร โฆษกพรรคก้าวไกล/ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกลและนายศักดินัย นุ่มหนู ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.ตราด

เวลา 1300 น. รวมตัวที่บริเวณใต้ต้นไทร ภายในพื้นที่สวนสาธาราณะสมเด็จพระเจ้าตากสิน(ทุ่งนาเชย) ริมถนนเทศบาล 3 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี เพื่อจัดกิจกรรมในหัวข้อ “บอกเล่า ก้าวไกล” เนื้อหากิจกรรมเป็นการลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรค พร้อมทั้งรับฟังปัญหาความเดือดร้อนต่างๆ ของประชาชน รวบรวมนำไปเสนอในวาระประชุมของสภาผู้แทนราษฎร โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 20 คน ประกอบด้วยสมาชิกพรรคก้าวไกล, เครือข่ายอดีต นปช.เมืองจันทบุรีและประชาชนทั่วไป

ลักษณะกิจกรรมเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นพร้อมรับฟังปัญหาความเดือดร้อนในพื้นที่ กล่าวถึงความสำคัญของการที่ต้องแก้ไขรัฐธรรมนูญ รายมาตราโดยเฉพาะเรื่องของการปฏิรูปประเทศและวิธีการได้มาของ สมาชิกวุฒิสภา(สว.)/กล่าวถึงการบังคับใช้กฏหมายตามมาตรา 112 ต้องบังคับใช้อย่างถูกต้องและเป็นธรรม/กล่าวโจมตี นโยบายช่วยเหลือประชาชนของรัฐบาลที่ไม่สามารถนำเงินออกมาใช้จ่ายตามที่ประชาชนต้องการได้

กล่าวเชิญชวนให้ผู้ที่เป็นสมาชิกพรรคฯ อยู่แล้ว ต่ออายุสมาชิกฯ พร้อมเชิญชวนให้ผู้ที่ยังไม่เป็นสมาชิกพรรคฯ สมัครเป็นสมาชิกพรรคฯ/กล่าวโจมตี พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จ.จันทบุรี และนายจารึก ศรีอ่อน ส.ส.เขต 2 พรรคพลังท้องถิ่นไท จ.จันทบุรี อดีต ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ ที่ย้ายไปอยู่กับพรรคฝั่งร่วมฝั่งรัฐบาล ถือว่าเป็น ส.ส.งูเห่า ไม่ควรให้การสนันสนุนอีกต่อไป

 

จากนั้น กลุ่มร่วมถ่ายภาพหมู่และปิดกิจกรรม กลุ่มฯ แยกย้ายเดินทางกลับ ยุติกิจกรรม เวลา 1500 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ ทั้งนี้กลุ่มฯ จะมีกำหนดการจัดกิจกรรมลักษณะดังกล่าวอีกครั้ง ที่บริเวณศาลาอเนกประสงค์วัดสุขสันต์ ต.ทับช้าง อ.สอยดาวฯ

อ่านต่อ