จุรินทร์นำพรรคประชาธิปัตย์ ลุยนครศรีธรรมราช หาเสียงเลือกตั้ง

จุรินทร์นำพรรคประชาธิปัตย์ ลุยนครศรีธรรมราช หาเสียงเลือกตั้ง ความเคลื่อนไหว พรรคประชาธิปัตย์ พื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 11 ก.พ.66 เวลา 1400 พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ฯ ,นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคฯ และนายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคพื้นที่ภาคใต้ พร้อมด้วยสมาชิกพรรค

ได้จัดสัมมนาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในพื้นที่ภาคใต้ระหว่างวันที่ 11-12 ก.พ.66 ภายใต้หัวข้อ “ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ โอกาสใต้บ้านเรา” โดยมีวัตถุประสงค์ในการให้ความรู้กับผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรค ฯ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 58 เขตในพื้นที่ภาคใต้  ณ ห้องประชุมอรพินธ์ โรงแรมทวินโลตัส อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีผู้เข้าร่วมสัมมนาและมวลชนให้การต้อนรับ ประมาณ 150 คน

ซึ่งนายจุรินทร์ ฯ ได้กล่าวแถลงว่าพรรคประชาธิปัตย์ถือว่าเป็นพรรคการเมืองเก่าแก่อยู่คู่กับประเทศชาติมายาวนานมีขึ้นมีลงบ้างเป็นธรรมดาของพรรคการเมืองทุกยุคทุกสมัย วันนี้พรรคประชาธิปัตย์พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วประเทศ ซึ่งในส่วนของภาคใต้ทั้ง 58 เขต วันนี้พรรคประชาธิปัตย์พร้อมแล้วในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครภาคใต้ทั้ง 58 เขตเลือกตั้งและมั่นใจจะสามารถกวาดคว้าชัยชนะหมดทั้ง 58 เขต

วันนี้ทางพรรคได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่ภาคใต้ ครบทั้ง 58 เขตเลือกตั้ง ถือเป็นพรรคแรกของประเทศ ที่แสดงความพร้อมของกับการเสนอตัวรับใช้ประชาชนในการสู้ทุกเขต พร้อมคัมแบ็คทั้ง 58 เขตเลือกตั้ง  ทางพรรคฯ ไม่มีความหวั่นไหว และมั่นใจว่ายังครองใจคนภาคใต้ได้อยู่ ขอให้คนภาคใต้ช่วยกันสนับสนุน ลงคะแนนเลือก พรรคที่เคียงข้างประชาชน มาตลอดเวลา 76 ปี  และในฐานะ ที่ตนเองก็เป็นคนภาคใต้ มีจิตวิญญาณคนใต้ ที่จะนำ พรรค ปชป.กลับคืนสู่ประชาชนต่อไป

หลังจากล่าวเสร็จได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ฯ 58 คน 58 เขต ของพื้นที่ภาคใต้ และได้มีการเปิดสัมมนาลับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โดยห้ามบุคคลภายนอกเข้าในห้องประชุม และไม่ให้มีการเผยแพร่ภาพและเสียงในช่วงการประชุมสัมมนาอย่างเด็ดขาด ในคืนวันนี้ (11 ก.พ.) คณะของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พักที่โรงแรมทวินโลตัส จ.นครศรีธรรมราช 1 คืน และได้เดินทางกลับ กทม. ใน 12 ก.พ. 66 เวลา 1100

อ่านต่อ