หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี หาเสียงเลือกตั้งสงขลา

หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี หาเสียงเลือกตั้งสงขลา ความเคลื่อนไหวพรรคไทยภักดี จ.สงขลา เมื่อ 12 ก.พ. 66 เวลา 1300 พรรคไทยภักดี นำโดย นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี, นายถาวร เสนเนียม ประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ และคณะ

ได้เปิดเวทีปราศรัยทางการเมือง (รบแตกหักคนโก งชาติ) ที่ หอประชุมปาริชาต มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ทางพรรคฯ ได้มีการชูนโยบาย ปราบโก ง ปกป้องสถาบัน และปฏิวัติพลังงาน โดยมีประชาชนเข้าร่วมรับฟัง จำนวนประมาณ 1000 คน

โดย นพ.วรงค์ฯ หน.พรรคไทยภักดี กล่าวว่าการจัดกิจกรรมของพรรคฯ ในวันนี้ เป็นแผนจรยุทธ์ของพรรคไทยภักดี ที่มีแต่หัวใจ ซึ่งกิจกรรมจะไม่เหมือนกับพรรคการเมืองอื่นๆ ที่มีเงิน และกล่าวถึงสถานการณ์การเมืองในพื้นที่ภาคใต้ว่ามีการแข่งขันกันสูง เนื่องจากกลุ่มนายทุนต่างสนับสนุนเงินให้กับพรรคในการซื้อเสียง

แต่ตนเชื่อว่าคนใต้ใช้เงินซื้อไม่ได้ คนซื้อเสียงจะแพ้ทุกราย และการลงพื้นที่ จ.สงขลา ของพรรคไทยภักดี ในครั้งนี้เพื่อต้องการที่จะประกาศให้คนไทยทั่วประเทศได้รู้ว่า พรรคการเมืองที่ต้องการจะมาซื้อเสียงในพื้นที่จังหวัดสงขลา ให้ล้มเลิกความคิดและกลับไป เมื่อเข้าคูหาขอให้กาพรรคไทยภักดี

นายถาวรฯ ประธานยุทธศาสตร์ฯ กล่าวว่าพรรคไทยภักดี เป็นพรรคการเมืองใหม่ จะได้กี่เสียงตนคิดว่าประชาชนถอดบทเรียนมาแล้วกับที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งที่เห็นได้ในวันนี้คือ พี่น้องประชาชนกว่าพันคนให้ความสนใจในนโยบายและตนเชื่อว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนที่กล้าประกาศ จะรบแตกหักกับคนโกงชาติ การทุจริตในการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และหากประชาชนเลือกคนชั่วเข้าสภา ก็อย่าหวังว่าพวกเขาเหล่านั้นจะทำหน้าที่อย่างสุจริต

โดย พรรคไทยภักดี มีกำหนดการเดินทางต่อไปยังพื้นที่ จ.ปัตตานี และจ.ยะลา เพื่อพบปะประชาชนพร้อมทั้งเปิดสาขาพรรค และคาดว่าในช่วงเวลา ประมาณต้นเดือน มี.ค. 66 ทางพรรคฯ จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขตพื้นที่ภาคใต้ อย่างเป็นทางการ

ยุติกิจกรรมเวลา 1500 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ