เพื่อไทยร้อยเอ็ด หาเสียงเลือกตั้ง รอบ 9ปี

เพื่อไทยร้อยเอ็ด หาเสียงเลือกตั้ง รอบ 9ปี ความเคลื่อนไหวพรรคการเมือง ของพรรคเพื่อไทย พื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อ 13 ก.พ. 66 เวลา 1000 – 1130 น.ส.ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย/ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 จ.ร้อยเอ็ด

พร้อมด้วยนางเอมอร สินธุไพร(มารดา) อดีต ส.ส.จว.ร้อยเอ็ด/ภรรยาของนายนิสิต สินธุไพร(บิดา) อดีตแกนนำ นปช. พร้อมทีมงานจำนวน 6 คน ได้เดินทางมาที่ศูนย์เศรษฐกิจพอเพียง บ.ผือฮี ม.11 ต.ดงแดง อ.จตุรพักตรพิมานฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพบปะประชาชนและปราศรัยหาเสียง โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมฯ ประมาณ 80 คน

นางเอมอรฯ กล่าวถึงผลงานสมัยเป็น ส.ส.ฯ และการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยของ นายนิสิต  สินธุไพร แกนนำ นปช. (บิดาของ น.ส.จิราพรฯ และ น.ส.ชญาภาฯ) จนถูกดำเนินค ดีหลายค ดีและเข้าเรือ น จำหลายครั้ง และขอให้สนับสนุนครอบครัวสินธุไพรของตน

น.ส.ชญาภาฯ กล่าวแนะนำตัวพร้อมกล่าวถึงการทำงานของพรรคเพื่อไทย จากนั้นได้กล่าวถึงนโยบายของพรรคฯ อาทิค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท/วัน, ป.ตรี เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป, การเพิ่มราคาผลผลิตทางการเกษตร, มาตรการลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน, การยกระดับ 30 บาท รักษาทุกโรค, การปรา บปรา มย าเส พติด, การแก้ปัญหาคอรัปชั่น และการปลดหนี้ของประชาชน/เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

การเลือกตั้ง ส.ส. เมื่อปี 62 จ.ร้อยเอ็ด มีเขตเลือกตั้ง จำนวน 7 เขต แต่การเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะถึงนี้ เพิ่มมาเป็น 8 เขต โดยรูปแบบการแบ่งพื้นที่เขตเลือกตั้ง อยู่ระหว่างการเปิดรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและพรรคการเมือง

อ่านต่อ