ณัฐวุฒิ-ธิดา นำเสื้อแดงจัดกิจกรรมครบ 11 ปี

ณัฐวุฒิ-ธิดา นำเสื้อแดงจัดกิจกรรมครบ 11 ปี เมื่อ 10 เม.ย.64 ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา (แยกคอกวัว) สถานีโทรทัศน์ UDD news – ยูดีดีนิวส์ และ ญาติวีรชน นำโดย นางธิดา ถาวรเศรษฐ ที่ปรึกษาประธาน นปช. วัตถุประสงค์ จัดงานรำลึกและสดุดีวีรชน 11 ปี 10 เมษา ยอดมวลชน 250 คน

เวลา 1344 น. นางธิดาฯ กล่าวขอขอบคุณ สถานีโทรทัศน์ UDDnew และญาติวีรชน ปีที่ผ่านมาไม่ได้จัดเนื่องจากเกิดโร คโ ควิ ดร ะบ า ด พร้อมทั้ง โรคการเมือง แต่ต่อไปเราต้องจัด

การชุมนุมปี 53 ไม่มีอ า วุ ธ ใดๆ ไม่มีชายชุดดำ ตามที่กล่าว ดังนั้นต้องสู้ต่อไปเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของเรา ในการปราบปราม ปชช.ทำให้คนเสี ย ชี วิ ต เกือบ 100 คน บาดเจ็บเกือบ 2,000 คน ดังนั้นต้องกอบกู้ศักดิ์ศรีวีรชนปี 53 ของเรามาให้ได้

ขอขอบคุณการต่อสู้ของเยาวชน ที่ได้กอบกู้ชื่อเสียงของคนเสื้อแดง ที่น้องๆ ได้รับรู้ของพี่น้องคนเสื้อแดงปี 53 จะเห็นจากพวงหรีดของกลุ่มน้องๆ เยาวชนที่มาวันนี้

เยาวชนที่ออกมาต่อสู้นั้นบางส่วนติดคุ ก ดังนั้นคนเสื้อแดงเคยสู้มาก่อน อย่าปล่อยให้เยาชนชนออกมาสู้คนเดียว ขอให้ปล่อยกลุ่มเยาวชนที่ถูกคุ ม ขั ง และปล่อยนักโท ษการเมือง และขอให้พี่น้องเสื้อแดงออกมาช่วยลูกหลานเราในการต่อสู้

เวลา 1400 น. ศ.นพ.สันต์ หัตถีรัตน์ นายกสมาคมเวชศาสตร์ฉุกเฉิน กล่าวสวัสดีพี่น้องและลูกหลานที่มาร่วมงาน เรามีกลุ่มลูกหลานที่รับไม้ต่อกลุ่มเสื้อแดงแล้ว ขอให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้รับความสำเร็จเพื่ออนาคตของเขาเอง

เวลา 1403 น. นพ.เหวง โตจิราการ กล่าวสวัสดีมวลชน เล่าถึงเหตุการณในวันสลายการชุมนุมวันที่ 10 เม.ย.53 ซึ่งรัฐบาลมีการให้ข่าวที่ผิดและได้จัดกอ งกำลั งท ห า ร มาปราบปราม

ขอประกาศเจตนารมฯ ขอต่อสู้กับอำนาจเผด็จการ ให้ถึงที่สุดจนชีวิตจะหาไม่ เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้ต่อสู้ เป็นแนวทางของกลุ่มคนเสื้อแดงเดิม คนเสื้อแดงพร้อมต่อสู้กับคนรุ่นใหม่แล้วขณะนี้ และเห็นพ้องกับ 3 ข้อเรียกร้องกับอีก 1 ความเห็น

พวกเราทุกคนต้องตามทวงถามสิทธิเสรีภาพประชาธิปไตยมาให้ได้และตามหาตัวฆ า ต ก ร ที่สังห า ร พี่น้องเรามาให้ได้

เวลา 1415 น. นายวรชัย เหมะ กล่าวถึง เผด็ จการที่เ ข่ น ฆ่ าประชาชนมาหลายๆ ครั้ง ตั้งแต่โบราณไม่มีวันหมด ดังนั้นเราต้องสู้ต่อไปเฉกเช่น ชาวพม่าที่เขาลุกขึ้นสู้ ทุกอย่างทุกองค์กรต้องมีการปฏิรูป ทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลง ขอยืนยันว่าจะสู้ต่อไปและพี่น้องเสื้อแดงจะสู้ต่อไป

อ่านต่อ