อนุทินพรรคภูมิใจไทยนครพนม เปิดตัวว่าที่ ส.ส.

อนุทินพรรคภูมิใจไทยนครพนม เปิดตัวว่าที่ ส.ส. ความเคลื่อนไหว พรรคภูมิใจไทย ในพื้นที่ จ.นครพนม เมื่อ 4 ธ.ค.65 เวลา 1500 -1730 นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี/รมต.กระทรวงสาธารณสุข/หน.พรรคภูมิใจไทย

และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมต.กระทรวงคมนาคม/ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ จ.นครพนม เพื่อเปิดเวทีปราศรัยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทั้ง 4 เขต โดยมีนายนายศุภชัย โพธิ์สุ  ส.ส.เขต 1 พรรคภูมิใจไทย จ.นครพนม/รองประธานสภาผู้แทนราษฎร/ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จว.น.พ. พรรคภูมิใจไทย

ที่อยู่เลขที่ 474 หมู่ 7 ถนนศรีสงคราม-ท่าดอกแก้ว ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงครามฯ เป็นผู้ดำเนินงานจัดกิจกรรม ณ สนามโรงเรียนนครพนมวิทยาคม อ.เมืองฯ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ 12,000 คน จากในพื้นที่

มีบุคคลสำคัญที่เข้าร่วม กิจกรรมทราบชื่อ ประกอบด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล  รมต.สาธารณสุข/หัวหน้าพรรคฯ, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมต.คมนาคม, นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค/ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร/ส.ส. เขต 1 จ.นครพนม

นางพูนสุข โพธิ์สุ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จว.น.พ. พรรคภูมิใจไทย, นายอลงกต มณีกาศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จว.น.พ. พรรคภูมิใจไทย, นายชูกัน กุลวงษา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จว.น.พ. พรรคภูมิใจไทย, นายทรงศักดิ์ ทองศรี รอง หน.พรรคภูมิใจไทย

สรุปสาระสำคัญในการจัดกิจกรรม ดังนี้ เวลา 1500 นายศุภชัยฯ กล่าวประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรคว่าที่ผ่านมา กระทรวงคมนาคมได้สร้างถนน 4 เลนให้ จว.น.พ. และถ้าได้เป็นรัฐบาลอีกสมัยจะตอบแทน อสม.จากเงิน 1,000 บาท/เดือน เป็น 2,000 บาท/เดือน และการปลูกกัญชา เดิม 6 ต้น เป็น 15 ต้น

เวลา 1730 ยุติกิจกรรม เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ