อนุทินพรรคภูมิใจไทยหนองคาย หาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง รอบ 8ปีลุงตู่

อนุทินพรรคภูมิใจไทยหนองคาย หาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง รอบ 8ปีลุงตู่ ความเคลื่อนไหวนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี/รมว.สาธารณสุข/หน.พรรคภูมิใจไทย จัดกิจกรรมปราศรัยหาเสียงและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย

เมื่อ 4 พ.ย.65 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี /รมว.สาธารณสุข เดินทางมาร่วมเวทีปราศรัยเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จ.หนองคาย ในนามพรรคภูมิใจไทย โดยมีรายละเอียดกำหนดการ ดังนี้

เวลา 1650 นายอนุทินฯ ได้เดินทางด้วยรถยนต์ ไปยัง ลานอเนกประสงค์ ริมแม่น้ำโขงด้านหลังวัดไทย ต.ชุมพล อ.โพนพิสัยฯ เพื่อปราศัยเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จ.หนองคาย พรรค ภท. โดยมีมวลชนของพรรคและประชาชนในพื้นที่มารอให้การต้อนรับ ประมาณ 8,000 คน

เวลา 1700 นายอนุทินฯ ได้ขึ้นเวทีกล่าวทักทายและแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.จ.หนองคาย พรรค ภท. ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย ดร.เสถียร ผานิบุศย์ ว่าที่ผู้สมัคร เขต 1, ทพญ.ดร.จิดาภา สุนทรธนากุล ว่าที่ผู้สมัคร เขต 2, และนายกฤศภณ หล้าวงศา ว่าที่ผู้สมัคร เขต 3 พร้อมทั้งแนะนำคณะผู้ติดตาม ได้แก่

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค ภท.

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

นายศุภชัย โพธิ์สุ ส.ส.นครพนม รองประธานสภาฯ

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค ภท./รมช.มหาดไทย

เวลา 1710 นายอนุทินฯ ได้กล่าวปราศรัยโดยมีสาระสำคัญที่เกี่ยวกับนโยบายพรรคฯ เช่น การพักชำระหนี้ 3 ปี แก้ไขปัญหาหนี้สินและเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร และลดรายจ่ายประชาชน, ฟรีโซล่าเซลล์หลังคาบ้าน และจะผลักดันการใช้โซล่าเซลล์เพื่อที่จะลดค่าใช้จ่ายแก่ประชาชน,ส่งเสริมนโยบายด้านสุขภาพของประชาชน ฯลฯ

เวลา 1735 นายอนุทินฯ กล่าวยุติการปราศัย กลุ่มมวลชนได้เดินทางกลับ/เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ