ราษฎรกระบี่ ไม่ทนเป็นทาส ประยุทธ์

ราษฎรกระบี่ ไม่ทนเป็นทาส ประยุทธ์ ความเคลื่อนไหวกลุ่มกระบี่ไม่ทน ในพื้นที่ จ.กระบี่ เมื่อ 17 ก.ค.65 เวลา 1630 กลุ่มกระบี่ไม่ทน จำนวน 4 คน

นำโดยนายพลัง หนูเหลือ, นายณรณ แก่นทอง, นายวัชรสาร สุวรรณสังข์ และน.ส.กัญญาภรณ์ บ่อหนา ได้เดินทางมารวมตัวเดินทางไปที่ตลาดปูดำ, ลานประติมากรรมปูดำ และถนนคนเดิน เทศบาลเมืองกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่

เพื่อจัดกิจกรรม “โหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์ โดยประชาชน” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 ก.ค.65 ต่อมากลุ่มสมาชิกกระบี่ไม่ทน

ได้เดินพบปะประชาชนและนักท่องเที่ยวเพื่อเชิญชวนให้ร่วมโหวตแสดงความคิดเห็นว่าจะไว้วางใจหรือไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีในรัฐบาลที่จะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ จากการสังเกตุการทราบว่ามีการเตรียมพร้อมนำบัตรส่วนหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นไม่ไว้วางใจนำมาหยอดไว้ระหว่างเข้าพื้นที่กิจกรรม

ซึ่งอีกส่วนหนึ่งเป็นการร่วมแสดงความคิดเห็นของประชาชนในบริเวณพื้นที่กิจกรรม หลังจากนั้นเป็นการนั่งตั้งโต๊ะตั้งกล่องแสดงความคิดเห็นภายในตลาดปูดำ

เวลา 1800 นายพลัง หนูเหลือ และสมาชิกฯ เดินทางไปที่ถนนคนเดิน เทศบาลเมืองกระบี่ เพื่อเดินพบปะนักท่องเที่ยวและกล่าวเชิญให้ร่วมแสดงความคิดเห็นและตั้งโต๊ะรับความคิดเห็น โดยมีผู้ร่วมลงชื่อแสดงความคิดเห็น จำนวน 106 คน ซึ่งระหว่างกิจกรรมมีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านเฟสบุ๊คไลน์ กระบี่ไม่ทน

ยุติกิจกรรมเวลา 1900 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ