อนุทิน พรรคภูมิใจไทยพิจิตร เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

อนุทิน พรรคภูมิใจไทยพิจิตร เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ความเคลื่อนไหวพรรคภูมิใจไทย ได้จัดกิจกรรมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ในพื้นที่ จ.พิจิตร ดังนี้

เมื่อ 30 ก.ค. 65 เวลา 1030 พรรคภูมิใจไทย  นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี/รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข/หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีต ส.ส.พิจิตร ได้จัดเวทีปราศรัยชูนโยบายของพรรคฯ รวมทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.พิจิตร ทั้ง 3 เขต ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพิจิตร ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งในห้วงปี 66 ที่รัฐบาลจะครบกำหนดในการปฏิบัติหน้าที่ โดยการปราศรัยนายอนุทินฯ และนายประดิษฐ์ฯ ได้กล่าวถึงผลงานที่โดดเด่นของพรรคในห้วงที่ผ่านมา

รวมถึงแนวทางที่จะพัฒนา จ.พิจิตร ให้โดดเด่นในด้านสาธารณสุข การคมนาคม และการท่องเที่ยว พร้อมทั้งแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ได้แก่ 1) นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1, 2) นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 และ 3) นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3

การจัดเวทีปราศรัยในครั้งนี้มีสมาชิกของพรรคฯ และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมรับฟัง จำนวนประมาณ 5,000 คน ซึ่งภายหลังการกล่าวปราศรัยนายอนุทินฯ และนายศักดิ์สยามฯ ได้เดินไปทักทาย พูดคุยกับประชาชนที่มาร่วมรับฟัง

นอกจากนี้ยังพบ นายเกษมสันต์ มีทิพย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ยุติกิจกรรมเมื่อเวลา 1130 เหตุการณ์โดยทั่วไปปกติ

อ่านต่อ