ประวิตร บิ๊กป้อม นำทีมปราศรัยหาเสียง พลังประชารัฐชลบุรี

ประวิตร บิ๊กป้อม นำทีมปราศรัยหาเสียง พลังประชารัฐชลบุรี เมื่อ 10 ก.ค.65 เวลา 1600 การปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ ในหัวข้อ “อนาคตประเทศไทย ชลบุรี ภายใต้พลังปรัชารัฐ”

ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัด ชลบุรี อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี/หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมฯ

มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ประมาณ 10,000คน เป็นคณะทำงานและ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ จว.ชลบุรี และภาคตะวันออก, กลุ่มผู้สนับสนุน และประชาชนทั่วไป สรุปสาระสำคัญ มีดังนี้

1) เปิดวีทีอาร์แสดงผลงานเด่นของพรรคพลังประชารัฐ ในห้วงระยะ เวลา 3 ปีที่ผ่านมา

2) การกล่าวปราศรัยในหัวข้อ “อนาคตประเทศไทย และชลบุรี จะเป็นอย่างไร ภายใต้พลังประชารัฐ” โดย ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส.เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ จว.ชลบุรี

และนายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ จว.ชลบุรี พร้อมด้วยคณะทำงานพรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ จว.ชลบุรี และภาคตะวันออก

3) แนะนำ ส.ส. ในพื้นที่และคณะทำงานพรรคพลังประชารัฐ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จว.ชลบุรี จำนวน 4 คน (ยังไม่ระบุเขตเลือกตั้งฯ เนื่องจากปัจจุบัน กกต.ยังไม่ได้ระบุเขตเลือกตั้งที่ชัดเจน)

3.1 นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ ส.อบจ.ชลบุรี

3.2 นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ

3.3 นายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ อดีตนายก อบต.บ่อวิน

3.4 นายมานพ ประกอบธรรม อดีตนายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย

ต่อมา พล.อ.ประวิตรฯ กล่าวทักทายและพบปะประชาชนผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ จากนั้นนายสุชาติฯ กล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน และแยกย้ายเดินทางกลับ

ยุติฯ กิจกรรม เวลา 20.00 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ