ตู่จตุพร แพทองธาร วิดีโอคอล ครอบครัวเพื่อไทยสกลนคร รำลึก 12ปี เสื้อแดง

ตู่จตุพร แพทองธาร วิดีโอคอล ครอบครัวเพื่อไทยสกลนคร รำลึก 12ปี เสื้อแดง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 65 ที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร

โดยมี นายพัฒนา สัพโส ส.ส.สกลนคร เขต 3 พรรคเพื่อไทยและนางสาวจิรัชยา สัพโส (บุตรสาว) จัดกิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทย และรำลึกเสื้อแดง ปี 53”

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. (วิดีโอคอล) กล่าวแนะนำและขอให้สนับสนุน นายพัฒนา สัพโส ส.ส.สกลนคร เขต 3 พรรคเพื่อไทย และนางสาวจิรัชยา สัพโส (บุตรสาวนายพัฒนา สัพโส)

กล่าวถึงการต่อสู้คนเสื้อแดงในอดีต หัวข้อ “12 ปี แห่งการฆ่ า” นับเป็นการ ฆ่ า คนเสื้อแดงที่มากที่สุดตั้งแต่มีมา เป็นประวัติศาสตร์ที่เล วร้า ย เป็นความอยุติธรรมที่เจ็ บปว ด

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 12 ปี ที่ผ่านมา ผู้ฆ่ า ไม่เคยติดคุก การเรียกร้องความยุติธรรมเราได้กระทำมาโดยตลอดและจะพยายามทำต่อไป ดังนั้นเมล็ดพันธ์ใหม่คนเสื้อแดงต้องสนับสนุนอุดมการณ์คนเสื้อแดง คนเสื้อแดงฆ่ าอย่างไรก็ไม่หมด

หลายเหตุการณ์อยู่ในความทรงจำ ยกเหตุการณ์การเ สี ย ชี วิ ต ของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ประเทศนี้เต็มไปด้วยความอยุติธรรม จะหาโอกาสสร้างอนุสาวรีย์คนเสื้อแดงหากสร้างที่ กทม.ไม่ได้ ก็จะสร้างที่ จ.สกลนคร

ตนเองยังมีความหวังว่าจะให้บ้านเมืองเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ยืนยัน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร สามารถเป็นนายกรัฐมนตรี ได้ ขอฝากพี่น้องประชาชนสนับสนุนพรรคเพื่อไทย

ต่อมาเป็นการเปิดวิดีโอของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย/หน.ครอบครัวเพื่อไทย เนื้อหากล่าวถึงเป้าหมายของพรรคเพื่อไทย

เวลา 1245 แสดงดนตรีจากนักดนตรีที่เคยร่วมแสดงในเวทีชุมนุมเมื่อปี 53 เนื้อหาเกี่ยวกับการต่ อ สู้ของคนเสื้อแดงและเพลงทั่วไป มวลชนทยอยเดินทางกลับ

ยุติกิจกรรม เวลา 1347 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

อ่านต่อ