เจ๋งดอกจิก ครอบครัวเพื่อไทยสกลนคร รำลึก 12ปี เสื้อแดง ปี 53

เจ๋งดอกจิก ครอบครัวเพื่อไทยสกลนคร รำลึก 12ปี เสื้อแดง ปี 53 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 65 ที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร เวลา 0800

นายพัฒนา สัพโส ส.ส.สกลนคร เขต 3 พรรคเพื่อไทยและนางสาวจิรัชยา สัพโส (บุตรสาว) จัดกิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทย และรำลึกเสื้อแดง ปี 53”

ในวาระครบรอบ 12 ปี เหตุการณ์สั งห า ร หมู่ประชาชนในปี 53 ณ สำนักงานตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำ จ.สกลนคร เขตเลือกตั้งที่ 3

กิจกรรมจัดที่บ้านเลขที่ 149 ม.5 บ.หนองเบญ ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร เพื่อสร้างคะแนนนิยมให้กับพรรคเพื่อไทยและตนเอง ในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พื้นที่ จ.สกลนคร ในนามพรรคเพื่อไทย

รวมถึงปลุกกระแสกลุ่มคนเสื้อแดงในพื้นที่ให้สนับสนุนและเข้าร่วมครอบครัวเพื่อไทย มีนายประเสริฐ  จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ แกนนำกลุ่ม นปช.จ.สกลนคร และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมสูงสุด ประมาณ 1,500 คน  โดยมี น.ส.อรุโณทัย ศิริบุตร ผู้ประกาศข่าวช่อง PEACE TV เป็นผู้ดำเนินรายการ/พิธีกร

กิจกรรม ประกอบด้วย ลงทะเบียนรับเสื้อครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยบนเวทีและวิดีโอคอล แสดงดนตรี แกนนำสำคัญ ขึ้นปราศรัยบนเวที กล่าวถึงการต่อสู้คนเสื้อแดงในอดีต กล่าวแนะนำและขอให้สนับสนุน นายพัฒนา สัพโส ส.ส.สกลนคร เขต 3 พรรคเพื่อไทย และนางสาวจิรัชยา สัพโส (บุตรสาวนายพัฒนา สัพโส)

โดยมีการยกผลงานในอดีตของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เช่น โครงการ 30 บาท รักษาทุกโรค พร้อมทั้ง โจมตี นรม.และรัฐบาล ที่มาโดยการสืบทอดอำนาจ และไม่สามารถแก้ไขปัญหาประเทศชาติได้

ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยและสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ให้การเลือกตั้ง ส.ส. ชนะขาดแบบ “แลนด์สไลด์” เพื่อจัดตั้งรัฐบาลต่อสู้กับเผด็จการ

สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่มครอบครัวเพื่อไทยสกลนคร รำลึก 12ปี เสื้อแดง ปี 53 จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

อ่านต่อ