แพทองธาร ลงพื้นที่หาเสียง พรรคเพื่อไทย

แพทองธาร ลงพื้นที่หาเสียง พรรคเพื่อไทย เมื่อ 12 พ.ค.65 เวลา 07.00 น. ที่ตลาดสายเนตร เขตคันนายาว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย (พท.) และหัวหน้าครอบครัว พท.

พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผอ.เลือกตั้ง ส.ก. พรรค พท., นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาคกทม.ลงพื้นที่หาเสียงให้กับผู้สมัครส.ก.ฝั่งธนของพรรค พท. ประกอบด้วย นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว เบอร์ 5, นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ผู้สมัคร ส.ก.เขตบึงกุ่ง เบอร์ 3, น.ส.มธุรส เบนท์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง เบอร์ 3, น.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกะปิ เบอร์ 4

โดยบรรยากาศพ่อค้าแม่ค้าประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ ได้เข้าทักทายบอกว่าหน้าเหมือน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ โดยน.ส.แพทองธาร ตอบกลับไปว่า “หน้าเหมือนคุณอาค่ะ”

น.ส.แพทองธารได้พูดคุยพร้อมทั้งร่วมถ่ายภาพกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง โดยน.ส.แพทองธาร ได้บอกกล่าวนโยบายของ พรรคพท.ให้ผู้มาจับจ่ายซื้อของรับทราบ และขอคะแนนให้ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคพท. ในการเลือกตั้ง

เวลา 08.30 น. น.ส.แพทองธาร และคณะเดิน นั่งรถสองแถวมาหาเสียงต่อมาที่หมู่บ้านเก้าแสน ถ.สวนสยามเพื่อหาเสียงต่อ มีประชาชนในพื้นที่ที่สนับสนุน พรรคพท. มารอให้การต้อนรับ

จากนั้น น.ส.แพทองธาร ได้เดินเคาะประตูบ้านเพื่อขอคะแนนให้ผู้สมัคร โดยแต่ละบ้านเปิดประตูให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

มีบางคนกล่าวทักทายว่า “หน้าเหมือนพ่อ คิดถึงพ่อเหลือเกิน” น.ส.แพทองธาร จึงตอบกลับไปว่า คิดถึงพ่อให้มองหน้าลูกไปก่อน ขณะที่ผู้สูงอายุบางคนกล่าวกับ น.ส.แพทองธารว่าอยากให้เป็นนายกฯ

อ่านต่อ