ตู่จตุพร กลุ่มประชาชนคนไทย จัดเวทีสาธารณะ ปราศรัยไล่ลุงตู่

ตู่จตุพร กลุ่มประชาชนคนไทย จัดเวทีสาธารณะ ปราศรัยไล่ลุงตู่ เมื่อ 10 พ.ค.65 ที่บริเวณห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

กลุ่มรวมประชาชน (เป็นการรวมกลุ่มของกลุ่มประชาชนคนไทย(ปท.) , อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยและ กลุ่ม นปช.)

จัดเวทีสาธารณะ “อย่าชักน้ำเข้าลึก อย่าชักศึกเข้าบ้าน” พร้อมมีการแสดง ดนตรี, บทกวีและแสดงงานศิลปะ

เวลา 1520 น. พิธีกรกล่าวเปิดเวที

เวลา 1522 น. นายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ หรือ ส. ศิวรักษ์ กล่าวนำ วันที่ 11 พ.ค.นี้ เป็นวันเกิดนายปรีดี พนมยงค์ เป็นผู้ที่บุกเบิกให้คนไทยตื่นไม่ให้อยู่ใต้อำนาจจากข้างบน

จากเมื่อก่อนคนไทยคิดว่าบ้านเมืองเป็นพระเจ้าเเผ่นดิน แต่จริงๆเป็นของประชาชน นายปรีดีฯ ทำให้คนไทยตาสว่าง

ในปัจจุบันนี้ คนกดขี่ประชาชน คือ พล.อ. ประยุทธ์ ฯ โดยมีการบัญชาการมาจากอเมริกาและต่างชาติ เช่น จีน มีนายทุนตัวแทนของจีนคือ CP ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในจีน

เวลา 1540 น. การแสดงดนตรี ของ “หงา คาราวาน”

เวลา 1640 น. ช่วงเสวนาวิชาการ “ขจัดภัยการกดขี่ ด้วยสามัคคีทั้งแผ่นดิน” โดยมีวิทยากร ดังนี้

นายซัยยิดสุไลมาน ฮูซัยนี ผู้นำมุสลิมชีอะห์ กล่าวในประเด็น เราต้องมองสหรัฐอเมริกาคือมหาซาตาน ที่มอบอาวุธและมีการวางแผนครอบงำในหลายๆประเทศ

เวลา 1810 น. นายจตุพรฯ กล่าว ไทยจะมีส งครา มยิ่งกว่าประเทศยูเครน ถ้าหากพล.อ.ประยุทธิ์ ฯ ยังเห็นแก่ประเทศชาติ ขอให้ยกเลิกสัญญาดังกล่าวเสีย แต่หากนายกยังดื้อที่จะไปอเมริกาพวกเราจะไป สอท.สหรัฐอเมริกา ใน 12 พ.ค.64 เวลา 1000

นายนิติธร ฯ อ่านแถลงการณ์(ตามเอกสารแนบ) นัดหมายไปทำกิจกรรมต่อต้านนายกรัฐมนตรีที่จะไปทำสัญญากับสหรัฐอเมริกา ที่ หน้า สอท.สหรัฐอเมริกา ใน 12 พ.ค.64 เวลา 1000

เวลา 1835 น. พิธีกรกล่าวปิดงาน โดยยังมีการเเสดงดนตรีของ หงา คาราวาน ยอดผู้ร่วมงานสูงสุด 120 คน

บุคคลที่มาร่วมกิจกรรม นายจตุพร พรหมพันธุ์, นายไทกร พลสุวรรณ, นายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ์, นายยศวริศ ชูกล่อม, นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์

อ่านต่อ