ไบร์ท เจ้าสาว โต๋ ในชุดแต่งงานผ้าไหมมัดหมี่ สวยงามดุจเจ้าหญิง

ไบร์ท เจ้าสาว โต๋ ในชุดแต่งงานผ้าไหมมัดหมี่ สวยงามดุจเจ้าหญิง ไบร์ท โต๋ เข้าสู่ประตูวิวาห์ ไปอีกหนึ่งคู่รักในปีนี้ 11ปีที่ทั้งคู่คบกัน โดยเข้าพิธีวิวาห์ ณ โบสถ์วัฒนา เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2565 เวลา 14.00 น.

ไบรท์-โต๋ วิวาห์สุดอบอุ่น

หลังจากที่คู่รัก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และไบรท์ พิชญทัฬห์ คบหาปลูกต้นรักกันมาเป็นสิบปี ได้เข้าโบสถ์ทำพิธีวิวาห์แบบคริสต์

ล่าสุด เพจโต๋ ไบรท์ Family Club ได้โพสต์ภาพ ชุดเจ้าสาวของ ไบรท์ ที่ใส่ในวันสำคัญ พร้อมเขียนบรรยายว่า ชุดเจ้าสาว (part 1)

โพสดังกล่าว

โดยเจ้าสาวไบรท์ สวมใส่ชุดเจ้าสาว ที่สวยงามสะดุดตา ด้วยผ้าไหมมัดหมี่ สาวไบรท์ เจ้าสาวคนสวย ยังเผยอีกว่า ในวันสำคัญนี้ คุณแม่คงภูมิใจมาก ที่ตนเองเลือกใส่ชุดผ้าไหม ด้วยคุณแม่ชอบผ้าไหมมาก

สำหรับชุดเจ้าสาวของไบรท์ ทอขึ้นพิเศษด้วยผ้าไหมมัดหมี่ เป็นแฮนด์เมด ทำด้วยมือทั้งหมด โดยชาวบ้าน 2 หมู่บ้าน ทำทุกขั้นตอน ตั้งแต่เลือกลาย มัดย้อม และทอตัดเย็บ

นับว่าชุดเจ้าสาว ชุดนี้มีความพิเศษสุดๆ ออกแบบโดย อาจารย์สุรโชติ ตามเจริญ ลวดลายผ้ามัดหมี่เป็นดอกกันเกรา 9 กลีบ

ซึ่งชุดนี้ทำพิเศษสำหรับ เจ้าสาวไบร์ท พร้อมรายละเอียดงานปักที่ปราณีต สีของชุด เป็นสีแชมเปญ อีกทั้งยังสวมเวลเจ้าสาว สีขาวประดับผมอีกด้วย

หลังจากที่ เพจโต๋ ไบรท์ Family Club ได้โพสภาพ ชุดเจ้าสาวของไบรท์ ออกไปในโลกออนไลน์ มีแฟนๆที่ติดตามเพจ มาแสดงความคิดเห็นมากมายว่า สวยมากค่ายินดีด้วยค่ะ, สวยมากค่ะ

ความคิดเห็นแฟนๆ

คอมเม้นแฟนคลับ ต่างมาเม้นว่า ชุดเจ้าสาวของไบรท์ มีความงดงามมาก เป็นส่วนใหญ่ เช่น สวยมากๆเลยคะ, สวยงามค่ะ สุดยอดมาก, สวย สง่างามมากค่ะ, สวยมากๆค่ะ

คอมเม้นแฟนๆชาวเน็ต

ขอบคุณภาพ FB : เพจโต๋ ไบรท์ Family Club

ไบร์ท เจ้าสาว โต๋ ในชุดแต่งงานผ้าไหมมัดหมี่ สวยงามดุจเจ้าหญิง

งานวิวาห์ โต๋-ไบรท์

อ่านต่อ