วินาที แม่โอ๋กอดลูกสะใภ้ น้องไบรท์ ต้อนรับเป็นครอบครัวเวชสุภาพร

วินาที แม่โอ๋กอดลูกสะใภ้ น้องไบรท์ ต้อนรับเป็นครอบครัวเวชสุภาพร เป็นข่าวที่ฮอตที่สุด ในตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้ เมื่อโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จัดงานวิวาห์กับไบร์ท พิชญทัฬห์ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ไบร์ท พิชญทัฬห์

ภายหลังจากที่ คู่บ่าวสาวโต๋ไบรท์ได้แต่งาน เพจโต๋ไบรท์ แฟนคลับ ได้โพสคลิปวิดีโอ บรรยากาศอันแสนอบอุ่น คุณแม่โอ๋กอดลูกสะใภ้ น้องไบรท์ มีแคปชั่นว่า #BetterTogetherBT

โพสคลิปดังกล่าว

โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม เพจโต๋ไบรท์ แฟนคลับ โพสวิดีโอ โต๋&ไบรท์ ทั้งสองคนจับมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ณ โบสถ์วัฒนา

ลำดับพืธีการแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ท่ามกลางบุคคลใกล้ชิดและครอบครัว เพื่อนสนิทร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

พิธีในงานนอกจากจะอบอุ่นแล้วยังมีความโรแมนติก จากเพลงรักซึ้งกินใจ ที่น้องชายของโต๋ เต๋ พรรศักดิ์ ร้องเพลงความรัก มอบให้แก่พี่โต๋-ไบรท์ ทั้ง 2 คน

ภาพบรรยากาศแต่งงาน หลังจากโต๋ไบรท์จับมือ เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย จากนั้นคุณแม่ของโต๋ คุณแม่โอ๋ ได้เข้าสวมกอด ลูกสะใภ้น้องไบรท์ ด้วยความอบอุ่น ต้อนรับน้องไบรท์ เป็นครอบครัวเวชสุภาพรอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ได้โพสออกไปในโลกออนไลน์ มีแฟนๆที่ติดตามเพจ ได้เข้ามาแสดงความยินดีเต็มหน้าเพจ ยินดีด้วยนะค่ะ, คุณแม่น่ารัก, น่ารักมากคะ, ยินดีด้วยค่ะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คอมเม้นแฟนๆที่เม้นเข้ามา ส่วนใหญ่แสดงความยินดีกับโต๋ไบรท์ บางคนก็ชื่นชม น่ารักและเก่งทั้งคู่เลย, สุขสันต์วันวิวาห์มีความสุขมากๆ, เป็นคู่ที่น่ารักมากๆค่ะ, ยินดีด้วยค่ะ

คอมเม้นแฟนๆชาวเน็ต

ขอบคุณ FB : เพจโต๋ไบรท์ แฟนคลับ

อ่านต่อ