ไบรท์ โต๋ แต่งงาน 7 พ.ค.65 ขึ้นปกแพรว พร้อมบทสัมภาษณ์

ไบรท์ โต๋ แต่งงาน 7 พ.ค.65 ขึ้นปกแพรว พร้อมบทสัมภาษณ์ ก่อนหน้านั้นที่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ นักร้องหนุ่มคนดัง ได้สู่ขอแต่งงานกับ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ล่าสุด โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้ประกาศแต่งงาน อย่างเป็นทางการกับ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ซึ่งจากแหล่งที่มาของข่าว เพจไบรท์ พิชญทัฬห์ แฟนคลับ

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ & ไบรท์ พิชญทัฬห์

 

ได้โพสภาพประกอบคำบรรยายว่า ไบรท์ & โต๋ แต่งงาน พรุ่งนี้แล้วจ้าาา 7 พ.ค.65 จัดงานเรียบง่าย ที่โบสถ์วัฒนา Cr.นิตยสารแพรว

โพสดังกล่าว

สำหรับโพสที่กล่าวมา มีภาพไบร์ทกับโต๋ ยืนถ่ายรูปคู่กัน พร้อมกับไบร์ทได้ยกมือ โชว์แหวนมั่น พร้อมบทความสรุปเรื่องงานแต่งของไบรท์กับโต๋

โดยสรุปเนื้อหา เขียนว่า แพรวฉบับนี้ น่าจะทำให้พฤษภาคม ดูมีสีสันกว่า ครั้งไหนๆ ด้วยปกแรก คู่ BT ไบรท์ & โต๋ ซึ่งเคยมาเป็นปกแล้ว ครั้งหนึ่ง เมื่อกุมภาพันธ์ 2564

ครั้งนั้น เหมือนแพรวเป็นสักขีพยานในข่าวดีอย่างเป็นทางการ หลังโมเมนต์ที่โต๋ขอไบรท์ แต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อ 25 ธันวาคม 2563

สำหรับครั้งนี้ นอกจากรูปแฟชั่นสวยๆ กับบทสัมภาษณ์อุ่นๆ เรายังมาพร้อมข่าวดีที่แฟนๆ รอคอย ที่จะได้ร่วมบันทึก และร่วมยินดี ในพิธีแต่งงานของ ไบรท์ & โต๋

ที่จัดอย่างเรียบง่าย ณ โบสถ์วัฒนา 7 พฤษภาคม 2565 ซึ่งคุณๆน่าจะ ได้เห็นข่าวแล้ว แพรวขออวยพรให้ บ่าวสาวมีรอยยิ้มเปี่ยมสุข

อย่างที่เราเห็นบนปกด้วยกันอย่างนี้ ไปนานแสนนาน ยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ …เครดิตข้อความมาจาก นิตยสารแพรว

บทความสรุปเรื่องงานแต่งของไบรท์กับโต๋

หลังจากที่เพจไบรท์ พิชญทัฬห์ แฟนคลับ ได้โพสเผยแพร่ออกไป ได้มีแฟนๆที่ติดตามเพจ มาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก เช่น ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ, ยินดีด้วยนะคะ

ความคิดเห็นแฟนๆ

ความคิดเห็นของแฟนๆที่เข้ามาแสดงความยินดีเป็นส่วนใหญ่ ยินด้วยนะจ๊ะ, ดีใจด้วยคะ, แต่งวันเดียวกันเมื่อ27ปีที่แล้วครับ, ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ความคิดเห็นแฟนๆชาวเน็ต

ขอบคุณ FB : เพจ ไบรท์ พิชญทัฬห์ แฟนคลับ

อ่านต่อ