สรยุทธเล่าข่าว สมรักษ์ อัดคลิปฟ้อง มาด่าผมทำไม หลังเข้าพลังประชารัฐลง ส.ส.

สรยุทธเล่าข่าว สมรักษ์ อัดคลิปฟ้อง มาด่าผมทำไม หลังเข้าพลังประชารัฐลง ส.ส. เป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง จนคุณสรยุทธ นักข่าวคนดังช่อง 3 ต้องเอามาเล่าข่าว ในเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรอ่านข่าวชื่อดัง

ซึ่งโพสดังกล่าว เมื่อวันที่ 28 เม.ย.65 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปวิดีโอ มีข้อความว่า ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ หลังเปิดตัว แล้วเกิดเสียงวิจารณ์

โพสคลิปวิดีโอดังกล่าว

กรณีสมรักษ์ ได้กล่าวเปิดใจผ่านคลิปใน Tiktok somluck_1616 ว่า อย่าไปคิดอะไรมาก พวกที่คอมเม้นว่าผม ให้คิดสักนิดนึงว่าผมทำผิดอะไรแล้วหรือยัง พอแก่ตัวมาแล้ว เราก็อยากไปพัฒนาท้องถิ่นนะครับ

คนที่บ้านผมก็สนับสนุนผมเยอะนะ ประชาชนเขารักผมอยู่ ชาวบ้านก็สนับสนุน ไม่ว่าจะไปอยู่พรรคไหน ขอให้ไปพัฒนาท้องถิ่นเนอะ

สำหรับคนที่เม้นว่าผมก็ ให้กลับไปดู ส.ส. ที่บ้านตนเองว่ากลับไปพัฒนา บ้านเกิดดีหรือยัง แต่ว่าก็ยังขอบคุณนะ ที่ยังติดตามผมอยู่นะครับ

ถ้าผมทำไม่ดี ค่อยมาด่าผม ผมก็มั่นใจว่า ผมเป็นคนดีพอ ซึ่งชาวบ้านเขตผม เค้าก็รักผมอยู่ เค้าก็ต้องการผมอยู่ ให้ไปเป็นตัวแทนชาวบ้าน ซึ่งคุณสมรักษ์ได้กล่าวไว้

หลังจากที่คุณสรยุทธได้โพส คลิปวิดีโอเผยแพร่ออกไป ได้มีแฟนๆที่ติดตามเพจ มาเม้นว่า รอดูพลังคนขอนแก่น, คิดสิ้นอิหลี..เจ้า.จบข่าวเลยบาดนิ, พรรคนี้มันหมดตัวเลือกแล้ว, หมดราคา, สอบตกแน่ๆ

ความคิดเห็นแฟนๆ ชาวเน็ต

ขอบคุณ FB : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านต่อ