ธนาธรประธานคณะก้าวหน้า พบปะ อบต.คณะก้าวหน้ามหาสารคาม ยินดีชนะเลือกตั้ง รอบ 9ปี

ธนาธรประธานคณะก้าวหน้า พบปะ อบต.คณะก้าวหน้ามหาสารคาม ยินดีชนะเลือกตั้ง รอบ 9ปี เมื่อ 28 ก.พ. 65 เวลา 09.00 – 16.45 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมคณะ ประมาณ 10 คน

เดินทางมาที่ จ.มหาสารคาม เพื่อพบปะกลุ่มเครื่อข่ายและรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่ โดยมีสาระสำคัญดังนี้

เวลา 15.16 น. นายธนาธรฯ พร้อมคณะเดินทางไปที่ อบต.หนองม่วง เพื่อพบปะข้าราชการและรับฟังปัญหาของประชาชนพร้อมทั้งขอคะแนนเสียงเลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล

โดยมีนายเกรียงไกร นาคแย้ม นายก อบต.หนองม่วง และประชาชน ประมาณ 30 คน มารอให้การต้อนรับ จากนั้น นายเกียงไกรฯ ได้ขอให้นายธนาธรฯช่วยแก้ไขปัญหาในพื้นที่ เช่น การขยายไฟฟ้า น้ำปะปา ซึ่งนายธนาธรฯรับพิจารณา

เวลา 16.45 น. นายธนาธรฯ พร้อมคณะเดินทางต่อไป จ.ร้อยเอ็ด

ระหว่างการลงพื้นที่ ไม่ได้รับความสนใจจากประชาชนโดยทั่วไป มีเพียงกลุ่มเครือข่ายคณะก้าวหน้าและข้าราชการใน อบต. ทั้ง 3 แห่ง ที่คอยอำนวยความสะดวกและให้การต้อนรับ

บุคคลสำคัญที่เข้าร่วมกิจกรรม คือ นายวีระยุทธ์ พานคง นายกอบต.ห้วยเตย, นางนิสากร ทักษิณ นายกอบต.ดอนงัว, นายเกรียงไกร นาคแย้ม นายก อบต.หนองม่วง, นายอดิศักดิ์ สมบัติคำ แกนนำคณะก้าวหน้า จ.มหาสารคาม

การเดินทางของนายธนาธรฯ มา จ.มหาสารคามครั้งนี้ เพื่อสร้างกระแสนิยมให้พรรคก้าวไกลและพบปะกลุ่มเครื่อข่าย โดยเหตุการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและปกติ

ธนาธรประธานคณะก้าวหน้า พบปะ อบต.คณะก้าวหน้ามหาสารคาม ยินดีชนะเลือกตั้ง รอบ 9ปี

อ่านต่อ