หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี เลือกคณะกรรมการบริหารพรรค เปิดตัวเลขาพรรค

หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี เลือกคณะกรรมการบริหารพรรค เปิดตัวเลขาพรรค เมื่อ 3 ม.ค.65 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันที่ 2 มกราคม 2565 พรรคไทยภักดี ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่ 1/2565

เพื่อแก้ไขข้อบังคับการประชุม เลือกคณะกรรมการบริหารพรรค และคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

ในครั้งนี้ที่ประชุมใหญ่ ได้มีมติเลือก พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อดีตนายตำรวจราชองครักษ์พิเศษ และหัวหน้าคณะทำงานตรวจสอบการทุจริตของการบินไทย มาดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคไทยภักดี

การประชุมใหญ่ครั้งนี้ จึงถือว่าพรรคไทยภักดี ได้เปิดตัวเลขาธิการพรรคไทยภักดีอย่างเป็นทางการ ส่วนตำแหน่งสำคัญอื่นๆ ที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนพรรค จะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่เร็วๆ นี้

พร้อมกับได้แนะนำให้ที่ประชุมรู้จัก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร คือนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ และผู้ที่จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้คือ นายทินกร ปลอดภัย (อดีตทีมงานรัฐมนตรีถาวร เสนเนียม)

ต้องขอขอบคุณสมาชิกพรรคไทยภักดีทุกท่าน ที่สละเวลามาร่วมประชุมกันอย่างคึกคักเกินคาด แม้จะอยู่ในช่วงระหว่างวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียมเตรียมอุดมศึกษาสุวินทวงศ์ ที่อนุเคราะห์สถานที่จัดประชุม

ผลการเลือกตั้ง

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค

พล ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค/กรรมการสรรหาผู้สมัคร

พันธ์เทพ ฉัตรณะรัชน์ เหรัญญิกพรรค

วสันต์ มีวงษ์ กรรมการบริหารพรรค/กรรมการสรรหาผู้สมัคร

ปฏิยุทธ ทองประจง กรรมการบริหารพรรค/กรรมการสรรหาผู้สมัคร

พุทธิพงษ์ สงวนวงษ์ชัย กรรมการบริหารพรรค/กรรมการสรรหาผู้สมัคร

ธนุ สุขบำเพิง กรรมการบริหารพรรค/กรรมการสรรหาผู้สมัคร

ดร.ปรมะ บุญเชื่อง กรรมการบริหารพรรค

ดร.อิสราพร นรินทร์ กรรมการบริหารพรรค

ผศ.พิมพ์ณัชญา สัจจาศิลป์ กรรมการบริหารพรรค

สุขสันต์ แสงศรี นายทะเบียนพรรค

หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี เลือกคณะกรรมการบริหารพรรค เปิดตัวเลขาพรรค

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี

อ่านต่อ