เต้ พรรคไทยศรีวิไลย์ ลุยชุมพร หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1

เต้ พรรคไทยศรีวิไลย์ ลุยชุมพร หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 ความเคลื่อนไหวพรรคการเมือง ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จ.ชุมพร

เมื่อ 9 ม.ค.65 เวลา 0900 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หน.พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยสมาชิกพรรค ได้เดินทางไปช่วยรณรงค์หาเสียง พร้อมแจกแผ่นพับแนะนำ

เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุน ให้กับ ร.ต.ท.สมชาย แพ่งยงยุทธ ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคไทยศรีวิไลย์ หมายเลข 2

โดยมีประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ ณ พื้นที่ ต.สวี, ต.ด่านสวี, ต.ท่าหิน, ต.นาสัก และ ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร

หลังจากนั้นห้วงเวลาตั้งแต่ 1600 ได้เดินรณรงค์ช่วยหาเสียง ให้กับ ร.ต.ท.ยงยุทธฯ ณ บริเวณตลาดทุ่งคา ต.ทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร ยุติกิจกรรมเวลา 1730 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดนโยบายในการหาเสียง ในพื้นที่เขต 1 จ.ชุมพร ได้แก่ การเปิดบ่อนถูกกฏหมายให้เฉพาะคนมีฐานะ, คนต่างชาติ การเก็บภาษีรายได้มาลดภาษีสรรพสามิตรน้ำมันลิตรละ 6 บาท สร้างสวัสดิการคนชรา 3,000 บาท/เดือน

การทำหวยบนดิน เก็บภาษีจ่ายค่าบำรุงการศึกษาแทนนักเรียน 12 ล้านคน เพื่อใช้หนี้ กยศ.เดิมทั้งหมดและทยอยใช้หนี้สาธารณะเก่า, อัดฉีดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งระบบ ครอบครัวละ 250,000 บาท ปลอดดอกเบี้ย ผ่อน 5 ปี ไม่เป็นหนี้เสีย 13.2 ล้านครอบครัว

ใช้ระบบออกกฏหมายให้เอกชน-สหกรณ์รับซื้อ ปาล์ม-ยาง ในราคาปาล์ม กก.ละ 8.5 บาท ยาง กก.ละ 85 บาท

จากผู้สมัครของแต่ละพรรคการเมืองในพื้นที่ เขต 1 ชุมพร นั้นถือได้ว่า เป็นการแข่งขันกันอย่างสูง โดยเฉพาะพรรคการเมืองเก่าแก่อย่างพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งมีฐานเสียงเดิมจะได้เปรียบ

สำหรับ ร.ต.ท.สมชายฯ ถึงแม้ว่า เป็นคนพื้นที่ อ.เมืองชุมพร และมีประวัติการทำงานกับพี่น้องประชาชนชาวชุมพรมาโดยตลอด

ในฐานะอดีตข้าราชการตำรวจ แต่อยู่ในเขตพื้นที่ อ.พะโต๊ะ เสียส่วนใหญ่ คาดว่าโอกาสที่จะได้คะแนนเสียงสนับสนุนไม่มากเท่าที่ควร

อ่านต่อ