ณัฐวุฒิ ม็อบ5กันยา จวกรัฐทำงานเหลว จัดม็อบใหญ่ทั่วกรุง

ณัฐวุฒิ ม็อบ5กันยา จวกรัฐทำงานเหลว จัดม็อบใหญ่ทั่วกรุง ไล่นายกประยุทธ์ เมื่อ 5 ก.ย. 64 ที่แยกอโศก เครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต) นำโดย นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. วัตถุประสงค์ จัดการชุมนุมขับไล่รัฐบาลจนกว่าจะลาออก ยอดมวลชน 60 คน

เวลา 1515 น. ขณะรายงานมวลชนเริ่มทยอยเดินทางเข้าพื้นที่ เริ่มมีการจัดตั้งร้านค้าริมถนนอโศกมนตรี ยังไม่มีการปิดถนน การจราจรเริ่มติดขัดเล็กน้อย

ที่ แยกอโศก เวลา 1545 น. ขณะรายงานมวลชนเริ่มทำการปิดถนนแยกอโศกฝั่งมุ่งหน้าแยกอโศก-ดินแดง เริ่มมีการจัดเตรียมเวทีปราศรัยโดยหันหน้าเวทีไปทางแยกอโศก-ดินแดง

มวลชนทยอยเข้าพื้นที่ต่อเนื่อง ยังไม่มีกิจกรรมใดๆ ยอดมวลชน 100 คน

เวลา 1620 น. นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เดินทางเข้าพื้นที่ จากนั้นให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กล่าวประนามรัฐบาลบริหารงานท่ามกลางการเสี eชีวิ ตของคนไทย

โดยไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทั้งนี้กลุ่มจะเดินหน้าจัดการชุมนุมเพื่อต่อสู้และแสดงพลังว่ามวลชนส่วนใหญ่ของประเทศไม่ยอมรับในรัฐบาลชุดปัจจุบัน

และจะมีการปรับรูปแบบการชุมนุมให้สอดคล้องกับสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน โดยเบื้องต้นจะกำหนดการชุมนุมในแต่ละพื้นที่ในห้วง เวลา 1600 – 2000 น. ในทุกๆวัน

และหลังจากนี้จะมีการชุมนุมใหญ่ ซึ่งจะกำหนดวันเวลาและสถานที่ให้แน่ชัดต่อไปภายหลัง ขอให้มวลชนติดตามข่าวสารต่อไป

เวลา 1625 น. เริ่มกิจกรรมโดยมีนายสิรภพ อัตโตกิ เป็นผู้ดำเนินรายการ

เวลา 1630 น. ขณะรายงานเป็นการแสดงดนตรีสดของนายโชคดี ร่มพฤกษ์ ยอดมวลชน 200 คน

เวลา 1630 น. กลุ่มทะลุฟ้าจำนวน 7 คน นำหุ่นฟางจำลองเป็นศ พจำนวนหนึ่ง ไปแขวนบริเวณทางเดิน sky walk บนแยกอโศกมนตรี

สำหรับความเคลื่อนไหวของ นายณัฐวุฒิ ม็อบ5กันยา จวกรัฐทำงานเหลว จัดม็อบใหญ่ทั่วกรุง ไล่นายกประยุทธ์ จะมีความคืบหน้าอย่างไร โปรดติดตามอ่านได้ในบทความข่าวต่อไปค่ะ

นายณัฐวุฒิ ม็อบ5กันยา จวกรัฐทำงานเหลว จัดม็อบใหญ่ทั่วกรุง ไล่นายกประยุทธ์

สมบัติ บุญงามอนงค์

ที่แยกอโศก เครือข่ายไล่ประยุทธ์

อ่านต่อ