กลุ่มราษฏรเอ้ย ร่วมไล่บิ๊กตู่ จวกวัคซีนรัฐล่ม

กลุ่มราษฏรเอ้ย ร่วมไล่บิ๊กตู่ จวกวัคซีนรัฐล่ม กรณีกลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร นำโดย นายโชคดี ร่มพฤกษ์ ศิลปิน นปช. วัตถุประสงค์  จัดกิจกรรม “ปล่อยเพื่อนเรา” ฟังเพลง พูดคุยแลกเปลี่ยน ทุกวันจนกว่าจะปล่อยเพื่อนเราครบ กลุ่มราษฏรเอ้ยได้เข้าร่วมชุมนุม พร้อมทั้งกล่าวปราศรัยดังนี้

เวลา 1855 น. นายกฤษตินันท์ เกิดศรีสุข , นายวิทยาคม มีสิทธิกุล กลุ่มราษฏรเอ้ย กล่าวปราศรัย (หมิ่นสถาบัน) ถึงกรณีการที่นายจอห์น วิญญู ถูกเรียกตัวไปรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นนายกประยุทธ์ฯที่ สน.นางเลิ้ง วันนี้

สถาบันวิจับจุฬาภรฯ ได้นำวัคซีนนำเข้าโดยไม่ต้องผ่านรัฐบาล เจ้าของเดินยังไม่ได้เลย ทำเอาหน้าหรือเปล่า การแต่งตั้งองคมนตรีภาพเก่าหรือเปล่าผมสั้นๆ องค์มนตรีนั่งรถเข็นเอาอะไรคิด และอยู่ในวังไม่ต้องใส่แมสปิดปากหรือ

เจ้าหญิงกบ ที่ไปดำน้ำ เขาเป็นดีไซน์เนอร์มีแบรนอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าดังชุดเป็นแสนๆ ไม่มีใครไปซื้อหรอก มีแต่พวกสลิ่มที่ชื้อ และชุดครอปท็อป ก็ลูกนี้แหละออกแบบให้พ่อเขาใส่เดินอยู่ที่ประเทศเยอรมัน และอีก 2,3 วัน ก็จะเป็นวันเกิดเมีย คนที่ 1 แล้วดูว่าจะมีอะไร

วัคซีนที่จะมาฉีดให้คนไทยฟรีๆ ไอ้ฟรีๆนั่นจะมีชื่อต่อท้ายเราคงรู้ ไอ้วัคซีนน้ำเปล่า และสถาบันที่จะฉีดให้ประชาชนฟรีๆเจ้าของสถาบันยังเดินไม่ได้เลย และคิดๆดูแล้วว่าทำไมมันไม่มีลดเลยเป็นการเลี้ยงเชื้ออะไรหรือเปล่า

วัคซีนที่ สหรัฐอเมริกา ฉีดให้กับ ปชช.ของเขา และนักท่องเที่ยว มีแต่ยี่ห้อดีๆ เช่น จอนสันแอนจอนสัน และได้รับการรองรับจาก WHO แล้ว แค่ประเทศไทยเอาวัคซีน ซิโนแวค มาฉีดให้กับประชาชน

มีการเปิดเพลงต้นไม้ของพ่อ ของนายธงไชย แมคอินไตย์ หรือเบิร์ด พร้อมเต้นในลักษณะล้อเรียน

เวลา 1937 น. เป็นการเล่นดนตรีเต้นรำ

เวลา 2010 น. กลุ่มฯร่วมยืน หยุด ขัง พร้อมชู 3 นิ้วและรูปแกนนำฯ ที่ถูกคุมขัง พร้อมกับร้องเพลง ฝากรักถึงผีเสื้อของ วงสามัญชน กล่าว ปล่อยเพื่อนเรา ,เขียนรัฐธรรมนูญใหม่ ,ยกเลิก 112 ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ ,ประยุทธ์ออกไป และชื่อบุคคลที่ถูกกุมขัง

เวลา 2015 น. กลุ่มยุติกิจกรรม/มวลชนทยอยออกจากพื้นที่

อ่านต่อ