นร.เลว มอบเค้กให้ รัฐมนตรีว่าการ ศธ. คนใหม่

นร.เลว มอบเค้กให้ รัฐมนตรีว่าการ ศธ. คนใหม่ เมื่อ 29 มี.ค.64 ที่ กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) กลุ่ม นักเรียนเลว วัตถุประสงค์ จัดกิจกรรม เซอร์ไพรส์ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการ ศธ. คนใหม่ ยอดมวลชน 2 คน

เวลา 0805 น. กลุ่ม นักเรียนเลว จำนวน 2 คน นำกล่องของขวัญสีขาว ซึ่งระบุว่าเป็นเซอร์ไพรส์ มอบให้ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการ ศธ. คนใหม่ เพื่อเป็นของขวัญรับเข้าตำแหน่ง โดยนายสุภัทร จำปาทอง ปลัด ศธ. ได้เข้ามาเจรจาให้กลุ่มนักเรียนเลวเข้าไปรอในห้องพัก

เวลา 0809 น. น.สตรีนุชฯ เดินไปสักการะพระพุทธบารมีศักดิ์สิทธิ์ สยามิศรจักรี สัฏฐีอนุสรณ์ ศึกษาทรรังสรรค์ พระพุทธรูปประจำกระทรวง ศาลพระภูมิประจำกระทรวง พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว

ทั้งนี้ กล่องของขวัญที่กลุ่มนักเรียนเลว ให้เป็นเค้กรูปกระทรวงศึกษา ซึ่งกลุ่มนักเรียนเลว คาดหวังว่าน.ส.ตรีนุช จะแก้ไขปัญหาการศึกษาได้

ต่อมา น.ส.ตรีนุช มารับของขวัญจากนักเรียนเลว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักเรียนเลวได้ถามถึงนโยบายว่าจะแก้ไขปัญหาการศึกษาอะไรเป็นอย่างแรก โดย น.ส.ตรีนุช กล่าวว่า พร้อมรับฟังปัญหาที่กลุ่มนักเรียนนำเสนอ และไม่ต้องกังวล เราได้เจอกันอีกแน่นอน

อีกทั้งยังได้เชิญ นักเรียนเลว มาร่วมรับฟังนโยบายที่จะแถลงในวันนี้ด้วย

อ่านต่อ