ราษฎรอ่างทอง ม็อบยืนหยุดขังอานนท์

ราษฎรอ่างทอง ม็อบยืนหยุดขังอานนท์ เมื่อ 26 เม.ย. 64 เวลา 0920 น. ผู้เรียกร้องให้รัฐบาลปล่อยตัวแกนนำในพื้นที่ จว.อ.ท. โดย นายสมศักดิ์ น้ำเงิน หรือ อี๋ นปช.จว.อ.ท./อดีต ผู้สมัคร ส.อบจ. เขต 4 อ.โพธิ์ทอง หมายเลข 2 ในนามคณะก้าวหน้าอ่างทอง จัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ “ยืน หยุด ขัง” ปล่อยเพื่อนเรา บริเวณด้านหน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง ในพื้นที่ ต.ศาลาแดง อ.เมือง จว.อ.ท. เพียงลำพัง

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเรียกร้องให้หน่วยงานภาครัฐ/รัฐบาล ดำเนินการปล่อยตัวแกนนำ/สมาชิก คณะราษฎรส่วนกลาง ที่ถูกดำเนินคดีในการชุมนุมที่ผ่านมา ภายในกิจกรรมผู้เรียกร้องฯ ยืนสงบนิ่ง ถือป้ายป้ายข้อความ  “สมควรแล้วหรือที่ประชาชนต้องออกมาเรียกร้อง การบริหารที่ล้มเหลวของผู้นำสมองหมา ปัญญาควาย ประยุทธ์ออกไป”

และ “ปล่อยเพื่อนเรา ยกเลิก 112” แสดงจุดยืนในการเรียกร้องให้ จนท.รัฐ/รัฐบาล ปล่อยตัวแกนนำที่ถูกจับกุม และควบคุมตัวภายในเรือนจำ ที่เป็นผู้ต้องหาในคดีหมิ่นสถาบัน ประกอบกับมีการแสดงสัญลักษณ์ ในการชูสามนิ้ว เป็นระยะ

และเขียน ป้ายข้อความติดรถยนต์ เศรษฐกิจแย่รัฐ แก้ให้ทุนใหญ่ ประยุทธออกไป ให้กับประชาชนในพื้นที่ และนอกพื้นที่ ซึ่งสัญจรผ่านไป-มา ได้รับทราบข้อมูลการจัดกิจกรรมดังกล่าว ต่อมา เวลา 1010 นายสมศักดิ์ฯ​ ยุติการจัดกิจกรรมฯ​ เดินทางกลับ เหตุการณทั่วไปปกติ

อ่านต่อ